HLV Vũ Hồng Việt: 'Các chân sút U16 Việt Nam dứt điểm không tốt'

Thể thaoThứ Tư, 01/08/2018 07:31:00 +07:00

HLV Vũ Hồng Việt chỉ khá hài lòng về chiến thắng 4-0 của U16 Việt Nam trước Đông Timor và cho rằng, các học trò phải ghi nhiều bàn hơn nữa.

Ở lượt trận thứ hai, bảng A, Giải U16 Đông Nam Á 2018, U16 Việt Nam có màn vùi dập U16 Đông Timor 4-0. Thành Trung là người lập cú đúp, hai bàn thắng còn lại do công của Chí Bảo và Văn Chung.

Video U16 Việt Nam 4-0 U16 Đông Timor

Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn chưa làm thỏa mãn người hâm mộ và đặc biệt là HLV Vũ Hồng Việt. Sau trận, chiến lược gia người Hà Nội cho biết: “Đây là trận thắng ý nghĩa của đội dù rằng hôm nay các chân sút đã dứt điểm không tốt, vẫn còn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Lẽ ra chúng tôi có thể kết thúc trận đấu với nhiều bàn thắng hơn. Tôi cảm thấy tương đối hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ trong trận đấu này”.

Chiến thắng giúp U16 Việt Nam vươn lên nhì bảng A khi cùng có 6 điểm như Indonesia nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu tiếp theo, U16 Việt Nam sẽ gặp trở ngại lớn thực sự khi đối thủ chính là chủ nhà Indonesia.

“Trận gặp chủ nhà Indonesia sẽ là một trận đấu khó khăn và cơ hội chia đều 50-50 cho cả hai đội. Họ có chuyên môn tốt và được thêm lợi thế sân nhà. Cầu thủ số 11 sẽ phải khiến chúng tôi dè chừng. Trước hết chúng tôi cần tập trung cải thiện khâu dứt điểm”, HLV Vũ Hồng Việt nhận định.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn