HLV Uzbekistan: Futsal Việt Nam sẽ rất mạnh trong tương lai

Thể thaoThứ Sáu, 09/02/2018 06:53:00 +07:00

HLV trưởng của Uzbekistan dành nhiều lời khen cho đội tuyển Futsal Việt Nam sau trận tứ kết Futsal châu Á.

Ở trận tứ kết Futsal châu Á diễn ra tối qua (8/2), Uzbekistan đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-1 để giành quyền vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đây là kết quả không bất ngờ, bởi đội bóng Trung Á là một trong những "ông lớn" của châu lục trong môn Futsal.

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam cũng nhận được những lời khen cho những nỗ lực trong trận đấu. Thực tế, các học trò của HLV Miguel Rodrigo chơi ngang ngửa với đối thủ trong phần lớn thời gian bóng lăn và chỉ thua vì những khoảnh khắc sơ suất.

futsal viet nam uzbekistan (2)

 Trọng Luân (số 7) ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam bằng cú sút xa trái phá.

"Màn trình diễn của đội Việt Nam là rất tốt. Họ khiến chúng tôi rất vất vả", HLV Bakhodir Akhmedov của Uzbekistan chia sẻ. "Chúng tôi tận dụng được cơ hội của mình, còn họ thì không. Có thể nói rằng đội tuyển Futsal Việt Nam là một trong những đội bóng có tiềm năng phát triển mạnh".

Phát biểu của HLV Akhmedov gợi nhớ lại cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Uzbekistan ở trận chung kết U23 châu Á cách đây vài tuần. Khi đó, đội bóng Trung Á cũng gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Ravshan Khadayrov của U23 Uzbekistan cũng dành nhiều lời khen khi cho rằng, U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh thực sự của châu Á.

Video: Highlight Việt Nam 1-3 Uzbekistan

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn