HLV Ulsan Hyundai: U23 Việt Nam khiến chúng tôi rất mệt mỏi

Thể thaoThứ Năm, 21/12/2017 21:53:00 +07:00

Theo HLV Kim Do-hoon, những thay đổi chiến thuật của U23 Việt Nam trong hiệp 2 khiến CLB Ulsan Hyundai gặp rất nhiều khó khăn.

U23 Việt Nam vừa chơi trận giao hữu cuối cùng trên sân nhà trước thềm vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã nỗ lực trong 90 phút, song không thể có được dù chỉ một tỉ số hòa trước một trong những đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc hiện tại.

Theo HLV Kim Do-hoon, U23 Việt Nam đã thể hiện những điểm tích cực trong lối chơi, đặc biệt là trong hiệp 2 khi gây cho Ulsan Hyundai vô vàn khó khăn.

NAM_0177 5

U23 Việt Nam (áo đỏ) đã chơi đầy cố gắng. (Ảnh: Hồng Nam)

"U23 Việt Nam có sự thay đổi chiến thuật sau giờ nghỉ, và chính sự thay đổi này đã giúp họ áp sát được được các cầu thủ Hàn Quốc. Đa số cầu thủ U23 Việt Nam đều chơi rất tích cực, họ đã đẩy cao, pressing quyết liệt và ép được chúng tôi. Họ đã có trận đấu rất chất lượng

Ulsan Hyundai đủ sức thoát được thế trận pressing, nhưng thể lực toàn đội đã suy giảm trong hiệp 2. Còn trên thực tế, cầu thủ Hàn Quốc được đào tạo rất bài bản để đối phó với những khó khăn kiểu này. Cả hai đội đã chơi cố gắng và cống hiến màn trình diễn thú vị đến những phút cuối cùng" - HLV Kim Do-hoon khen ngợi lối chơi của U23 Việt Nam.

HLV Kim Do-hoon cũng dành những lời "có cánh" cho đồng nghiệp Park Hang Seo với dấu ấn rõ nét trong trận đấu này.

25-park-hang-seo-htun 25

HLV Park Hang Seo ngày càng để lại dấu ấn đậm nét.

"HLV Park Hang Seo giỏi giao tiếp và rất sát sao với học trò. Ông tạo ra không khí ganh đua và chuẩn bị cho U23 nền tảng rất tốt để hướng tới vòng chung kết U23 châu Á.

Tôi sẽ cổ vũ cho U23 Hàn Quốc trong trận đấu với U23 Việt Nam sắp tới. Nhưng nếu xét về cơ hội, các bạn đủ sức để gây bất ngờ. Chỉ cần chuẩn bị tốt và có tinh thần ổn định, điều gì cũng có thể xảy ra" - HLV Kim Do-hoon kết luận.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn