HLV Ulsan Hyundai: U23 Việt Nam đủ sức cầm hoà U23 Hàn Quốc

Thể thaoThứ Tư, 20/12/2017 17:51:00 +07:00

HLV Kim Do-hoon tin tưởng U23 Việt Nam đủ khả năng có được tỉ số hòa trước U23 Hàn Quốc.

Trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai tối mai (19h ngày 21/12) là điểm nhấn trong quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam cho vòng chung kết U23 châu Á trên đất Trung Quốc. Theo HLV Kim Do-hoon, U23 Việt Nam là đội bóng giàu tiềm năng, và cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua Hàn Quốc không phải là không có.

"Chúng tôi biết U23 Việt Nam có tiềm năng lớn và được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Hàn Quốc. Với 3 tuyển thủ quốc gia trong đội hình, Ulsan Hyundai sẽ thi đấu với thiện chí cùng niềm vinh hạnh, thay vì mục đích thăm dò U23 Việt Nam giúp đội tuyển U23 của đất nước chúng tôi.

NAM_0101

 HLV Kim Do-hoon khẳng định quyết tâm thi đấu của Ulsan Hyundai. (Ảnh: Hồng Nam)

Tôi không dám chắc về phần trăm thắng - thua cụ thể giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc. Các bạn có khả năng cầm hòa được Hàn Quốc, còn để thắng thì thật sự rất khó" - HLV Kim Do-hoon khẳng định.

Kang Min Soo - đội trưởng CLB Ulsan Hyundai cũng khẳng định toàn đội sẽ chơi hết sức trước U23 Việt Nam, ngay cả khi trận đấu ngày mai chỉ mang tính chất giao hữu khi mùa giải K-League Classic đã khép lại.

"Tháng 7 vừa rồi, tôi đã có cơ hội qua đây thi đấu trong trận đấu giữa Các ngôi sao K-League và U22 Việt Nam (trước thềm SEA Games 29). Nếu ai đó thấy trận đấu này giống như đá tập thì tôi xin trả lời là không phải vậy. Tôi cùng toàn đội đã chơi bóng hết mình với tinh thần tranh đấu cao.

Ngày mai, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực thi đấu hết sức vì vẻ đẹp của bóng đá. Tôi rất trận trọng cơ hội được ra sân trong trận đấu này" - Kang Min Soo chia sẻ.

Đáp lại thiện chí từ CLB Ulsan Hyundai, HLV Park Hang Seo khẳng định: U23 Việt Nam sẽ chơi hết sức và có được những bài học kinh nghiệm quý báu trong trận đấu này.

NAM_0053

 U23 Việt Nam gấp rút chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. (Ảnh: Hồng Nam)

"Được thi đấu với đội bóng điển hình cho nét chơi U23 Hàn Quốc và quan sát cách chơi bóng của cầu thủ Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều. Mỗi nền bóng đá có kiểu chơi bóng riêng, nên điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á".

Sau trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị tại Việt Nam, trước khi lên đường sang Trung Quốc để chính thức bước vào chiến dịch vòng chung kết U23 châu Á với những đối thủ rất mạnh như U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn