HLV Ulsan Hyundai sẵn sàng tái hợp Xuân Trường ở Hàn Quốc

Thể thaoThứ Tư, 20/12/2017 17:51:00 +07:00

HLV Kim Do-hoon của Ulsan Huyndai sẵn sàng dẫn dắt Xuân Trường nếu có cơ hội tái ngộ học trò cũ ở CLB Ulsan Huyndai.

Trước thềm trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Ulsan Huyndai trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, HLV Kim Do-hoon của đội bóng Hàn Quốc đã có những chia sẻ liên quan đến tiền vệ Lương Xuân Trường - học trò cũ của chiến lược gia tại CLB Incheon United.

"Tôi rất vui và hân hạnh khi gặp lại Xuân Trường. Trên cương vị HLV trưởng, tôi luôn đánh giá cao về khả năng thi đấu của cậu ấy. Xuân Trường luôn nỗ lực và thể hiện cố gắng khi luyện tập. Nếu HLV Park Hang Seo cho tôi cơ hội, tôi sẽ dẫn dắt Xuân Trường, bởi tôi luôn rất đánh giá cao cầu thủ này.

NAM_0110

 HLV Kim Do-hoon (thứ hai từ trái sang) dành lời khen cho học trò cũ tại Incheon United. (Ảnh: Hồng Nam)

Tôi rất vui khi Ulsan Hyundai được đến đây để đá giao hữu với U23 Việt Nam. Chúng tôi biết U23 Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn và được dẫn dắt bởi HLV người Hàn Quốc. Tôi rất vui khi được gặp đồng hương trên ghế huấn luyện.

Chúng tôi kỳ vọng cả hai đội sẽ thi đấu với niềm vui, bày tỏ thiện chí học hỏi lẫn nhau để phát triển trong sự nghiệp bóng đá của mình" - HLV Kim Do-hoon khẳng định.

Trước lời khen của người thầy cũ, Xuân Trường trả lời ngắn gọn:

"Tôi khá vui (khi nhận được lời khen). HLV Kim Do-hoon luôn dành lời lẽ tử tế cho các cầu thủ mà ông dẫn dắt".

Cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào 19h tối mai (21/12) trên sân Hàng Đẫy. Đây là màn tập dượt cuối cùng của Xuân Trường cùng các đồng đội tại Việt Nam, trước khi lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sau đây 3 tuần.

VTC News sẽ tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 18h30.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn