HLV U23 Đông Timor chúc U23 Việt Nam vô địch SEA Games

Thể thaoChủ Nhật, 07/06/2015 11:00:00 +07:00

HLV trưởng U-23 Đông Timor Fabio Magra không giấu được sự buồn bã sau trận thua đậm U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định, đội bóng của HLV Miura đã chơi rất hay.

(VTC News) – HLV trưởng U23 Đông Timor Fabio Magra không giấu được sự buồn bã sau trận thua đậm U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định, đội bóng của HLV Miura đã chơi rất hay.

“Đây thực sự là trận đấu khó khăn với chúng tôi bởi U23 Việt Nam là ứng viên cho chức vô địch SEA Games 28. 
Các cầu thủ U23 Đông Timor đã thi đấu hết mình, không bỏ cuộc đến những phút cuối cùng. Nhưng U23 Việt Nam đã chơi rất hay. Đây là một trận đấu tuyệt vời” – HLV Fabio Magra khẳng định.
HLV Fabio Magra của U23 Đông Timor 
Trong trận đấu, nhiều lần ông thầy người Brazil tỏ ra không hài lòng về cách điều hành của trọng tài chính. Và ông cũng hơn 1 lần phải nhận sự nhắc nhở của vua áo đen người Hàn Quốc vì những phản ứng có phần thái quá của mình.
Nói về những phản ứng trong trận, HLV Fabio Magra cho biết: “Trong trận đấu có một số tình huống trọng tài thổi phạt không rõ ràng với cầu thủ của tôi. Từ đó, tinh thần các cầu thủ Đông Timor không được tốt. Nhưng tôi không trách các trọng tài, vì dù sao trận đấu cũng đã qua rồi”.
Cuối cùng, trước khi rời phòng họp báo, HLV Fabio Magra đã gửi lời chúc U23 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 28.
Clip U23 Việt Nam vùi dập U23 Đông Timor

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn