HLV U22 Brunei từ chối tiết lộ lý do hoàng tử Brunei không được đăng ký vẫn đá chính

Thể thaoThứ Hai, 25/11/2019 18:33:00 +07:00

HLV Aminuddin Jumat không tiết lộ lý do Faiq Bolkiah lại vào sân đá chính dù cầu thủ này ban đầu nằm trong danh sách dự bị.

Faiq Jefri Bolkiah là cầu thủ nổi tiếng nhất bên phía U22 Brunei. Faiq là cháu của Quốc vương Brunei Hassan Bolkiah, từng được ăn tập ở lò đào tạo Chelsea và sau đó là Leicester City. Faiq từng dự nhiều giải đấu tầm khu vực, trong đó có SEA Games 2015 và trực tiếp đối đầu với Việt Nam.

NAM_8533-1 3

 Faiq tranh chấp với Hồ Tấn Tài. (Ảnh: Hà Thành)

Ở trận gặp U22 Việt Nam chiều nay, Faiq được đăng ký dự bị, nhưng không hiểu bằng cách nào, số 9 của U22 Brunei lại vào sân ngay từ đầu. Cầu thủ này khởi động với trợ lý riêng, không có biểu hiện chấn thương và lập tức thế chỗ một cầu thủ khác trong đội hình để đá chính.

Video: U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei 

HLV Park Hang Seo nhận ra điều kỳ lạ này và thắc mắc với ban tổ chức và nhận được câu trả lời là U22 Brunei đã quyết định thay đổi nhân sự vào giờ chót, qua đó để Bolkiah ra sân từ đầu thay vì dự bị. 

HLV Jumat không tiết lộ lý do tại sao Bolkiah bất ngờ được đá chính. "Cậu ấy là một phần của chiến thuật. Tôi xin phép không nói lý do tại sao cậu ấy vào sân. Tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để đưa cậu ấy vào dù ban đầu, cậu ấy không có tên trong danh sách. Tôi chỉ có thể trả lời đến đây", ông Jumat chia sẻ. 

da

 Faiq Bolkiah khởi động trước giờ bóng lăn.

xh

Danh sách thi đấu ban đầu không có tên Faiq Bolkiah. 

Bolkiah thi đấu mờ nhạt trước U22 Việt Nam, hầu như không có cơ hội thể hiện do U22 Brunei bị ép sân toàn phần. Số 9 của Brunei còn phải nhận một thẻ vàng vì chơi xấu cầu thủ Việt Nam.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn