HLV U21 Việt Nam: Yokohama dùng đội dự bị cũng vẫn mạnh

Thể thaoThứ Ba, 19/12/2017 07:38:00 +07:00

HLV Trịnh Duy Quang đánh giá U21 Yokohama là đội bóng có lực lượng đồng đều và sẽ không dễ để U21 Việt Nam giành điểm.

U21 Yokohama đang đứng đầu bảng tại giải U21 quốc tế sau 3 chiến thắng thuyết phục và chắc chắn góp mặt ở trận chung kết. Đội bóng của Nhật Bản khẳng định sẽ chơi hết sức chứ không giữ chân khi chạm trán U21 Việt Nam ở lượt đấu tiếp theo.

HLV Trịnh Duy Quang đánh giá rất cao đối thủ và cho rằng U21 Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn trước đội đương kim vô địch của giải đấu.

"Chúng tôi phải có 1 điểm với Yokohama. Yokohama rất mạnh nên cơ hội tôi nghĩ là 50-50", HLV trưởng của U21 Việt Nam cho biết. Theo cựu cầu thủ HAGL, đội bóng Nhật Bản vẫn rất mạnh kể cả khi sử dụng đội hình dự bị.

Yokohama

 U21 Yokohama thắng 3 trận liên tiếp với tỉ số đậm.

"Yokohama rất đồng đều, di chuyển đội hình rất tốt. Chắc chắn chúng tôi phải áp sát ngay từ đầu để hạn chế bớt sức mạnh của người ta", HLV Duy Quang nhận định.

"Tôi không nghĩ Nhật Bản sẽ buông trận đấu đó. Có thể họ sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, nhưng tôi nghĩ không có sự chênh lệch quá nhiều nên trận đấu sẽ rất khó khăn cho U21 Việt Nam".

Hiện tại U21 Việt Nam đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng vẫn chưa chắc suất vào chung kết. Trong trường hợp U21 Thái Lan thắng đậm U19 Việt Nam ở lượt trận cuối, U21 Việt Nam phải có điểm trong trận gặp U21 Yokohama để giữ được vị trí của mình.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn