HLV U21 Việt Nam bị ví như mớ rau 500 đồng, HLV U21 HAGL: Hài hước, bình thường thôi

Thể thaoThứ Sáu, 27/11/2015 06:19:00 +07:00

HLV U21 HAGL cho biết ông không có xích mích cá nhân nào với HLV Phạm Minh Đức và khẳng định sẽ nói chuyện bình thường khi 2 người gặp lại nhau.

HLV U21 HAGL cho biết ông không có xích mích cá nhân nào với HLV Phạm Minh Đức và khẳng định sẽ nói chuyện bình thường khi 2 người gặp lại nhau.

* HLV U21 HAGL ví HLV U21 Việt Nam như mớ rau 500 đồng

Sau một trận bán kết giàu cảm xúc với 4 bàn thắng ghi trong giờ thi đấu chính thức và loạt luân lưu căng thẳng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bất ngờ có những phát biểu khiến người HLV Phạm Minh Đức - từng là đồng đội của ông ở CLB HAGL và vắng mặt ở buổi họp báo sau trận - bị sốc.
 Việc trận đấu bị đẩy đến loạt luân lưu khiến không khí trở nên căng thẳng
 (Ảnh: Quang Minh)

Ông Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: "HLV trưởng U21 Việt Nam có những phát ngôn khiêu khích trên báo chí, nhưng đó là cách của họ.

 

Còn về câu chuyện bó rau muống 500 đồng, bình thường mọi người vẫn hay hài hước những câu nói đó thôi. Tôi cho là bình thường.
HLV U21 HAGL
 
Nhưng đối với chính bản thân tôi và cầu thủ của tôi, đó là điều rất bình thường. Chúng tôi xác định bóng đá chuyên nghiệp là như thế.

U21 HAGL đồng cảm và chia sẻ với tất cả cầu thủ của U21 Việt Nam. Nếu là một HLV khác, họ sẽ vào chung kết.


U21 Việt Nam có khả năng chơi đôi công với U21 HAGL, chứ không phải đá tiêu cực như vậy. Tôi không hiểu vì sao Hồ Tuấn Tài không được vào sân. Tôi đánh giá rất cao Tuấn Tài và tiếc là U21 Việt Nam lại chọn lối chơi như thế”.

Ngoài ra, ông Tuấn còn nhắc lại chuyện ông Đức - vắng mặt ở buổi họp báo với lý do bay gấp về Hà Nội - là thiếu chuyên nghiệp, đồng thời mô tả khi còn thi đấu là “hậu vệ biên chỉ chạy lên đến nửa sân rồi chuyền về”, và đưa ra ví von về “bó rau 500 đồng”.
HLV Phạm Minh Đức
 HLV Phạm Minh Đức: Ông Tuấn xúc phạm tôi
Vào sáng nay, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Thật sự tôi rất sốc khi nghe anh Tuấn phát biểu như vậy. Anh ấy nói vấn đề cá nhân, hơn là công việc chuyên môn.

Anh Tuấn nói như vậy thì khán giả nghe xong sẽ biết ai là người thiếu chuyên nghiệp ở đây. Tôi thấy thật sự tiếc. Hình ảnh HAGL đang được khán giả mến mộ có thể sẽ bị ảnh hưởng vì những phát ngôn có phần thiếu bình tĩnh của một HLV trưởng.

Tôi có cảm giác anh ấy sau hơn 90 phút quá căng thẳng trên sân thì đến họp báo, anh ấy được xả hết stress. Nếu anh Tuấn nói tôi không biết tấn công thì tôi thất vọng. Các HLV của tôi, đồng đội của tôi, CĐV của tôi sẽ là những người lên tiếng chính xác nhất tôi có biết tấn công hay không.

Ở bất cứ CLB nào tôi từng khoác áo, Công an Hà Nội rồi HAGL, tôi đã gây dựng được những bản sắc riêng, để khán giả nhớ đến tên mình. Anh Nguyễn Quốc Tuấn từng là đồng đội của tôi ở HAGL, và ai cũng biết biệt danh của anh Tuấn nên tôi không cần nói gì hơn”.
Clip: Tuyệt phẩm của Công Phượng
Về chuyện này, ông Tuấn giải thích: “Cá nhân tôi chẳng nặng nề gì. Khi các anh em phóng viên hỏi, với một HLV sau trận đấu tôi phát biểu như thế là bình thường. Tôi chỉ cho rằng là một HLV chuyên nghiệp thì nên dự họp báo sau trận đấu thôi.

Còn về câu chuyện bó rau muống 500 đồng, bình thường mọi người vẫn hay hài hước những câu nói đó thôi. Tôi cho là bình thường.

Tôi nghĩ tôi và Đức chẳng có vấn đề gì cả. Nếu sắp tới gặp lại, tôi cho rằng cả hai sẽ nói chuyện bình thường thôi. Còn nếu Minh Đức bức xúc về những gì tôi đã nói trong buổi họp báo ngày hôm qua, cậu ta phải nghĩ về những gì đã nói lúc trước”.

Nguồn: TNO
Bình luận
vtcnews.vn