HLV U19 Gwangju tiết lộ bất ngờ về Lương Xuân Trường

Thể thaoThứ Hai, 17/04/2017 16:55:00 +07:00

HLV trưởng U19 Gwangju đang thi đấu tại giải U19 Quốc tế 2017 ở Nha Trang đã có những tiết lộ bất ngờ về tiền vệ Lương Xuân Trường.

HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju sau trận đấu với U19 Myanmar đã có những tiết lộ về tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo Gangwon thi đấu tại K-League Classic. Ông Choi Soo Yong cho biết, ông đã để mắt tới tiền vệ Lương Xuân Trường từ khi anh mới 17 tuổi, đồng thời từng tiến cử cầu thủ người Tuyên Quang cho các đội bóng Hàn Quốc.

Hinh anh

HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju. 

“Trước đây, Xuân Trường thi đấu cho Incheon United, sau đó chuyển sang Gangwon. Tôi biết Xuân Trường từ khi anh ta mới 17 tuổi. Đây là một cầu thủ tốt và tôi đã có những khuyến nghị về cầu thủ này cho một số đội bóng ở Hàn Quốc. Tôi hy vọng, Xuân Trường sẽ có một tương lai tốt ở Hàn Quốc”, HLV Choi Soo Yong nói.

Trước câu hỏi hiện tại có khoảng bao nhiêu cầu thủ Việt Nam mà ông biết có thể chơi bóng ở Hàn Quốc, HLV Choi Soo Yong nói ông không nắm được. Tuy nhiên, ông cho biết, việc Xuân Trường đến Hàn Quốc thi đấu sẽ mở đường cho những cầu thủ khác của Việt Nam. Và tại vòng chung kết U20 thế giới tới đây ở Hàn Quốc, ông Choi sẽ dành sự quan tâm đặc biệt tới các cầu thủ U20 Việt Nam.

Video: HLV Choi Soo Yong nói về Lương Xuân Trường

Tại giải U19 Quốc tế 2017, đội bóng của HLV Choi Soo Yong đã có 2 trận hòa và 1 trận thắng đang xếp thứ 2, sau U19 Việt Nam. Ở lượt trận cuối, họ sẽ chạm trán chính U19 Việt Nam và nhiều khả năng đây sẽ là cuộc phân định vị trí nhất nhì của lượt đấu vòng tròn.

Tại giải K-League Classic 2017, đội 1 Gwangju đang xếp vị trí thứ 9. Ở vòng đấu thứ 6 diễn ra hôm qua (16/4), Gwangju hòa 0-0 Suwon trên khách. Trong khi đó đội bóng của Lương Xuân Trường là Gangwon FC có chiến thắng 2-1 trước Jeju để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn