HLV U19 Australia nể Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 05/09/2014 10:00:00 +07:00

(VTC News) – HLV trưởng U19 Australia Paul Okon khẳng định, Công Phượng là người đã tạo ra khác biệt khiến đội bóng của ông thua trận.

(VTC News) – HLV trưởng U19 Australia Paul Okon khẳng định, Công Phượng là người đã tạo ra khác biệt khiến đội bóng của ông thua trận.

Trả lời trong phòng họp báo sau trận, HLV Paul Okon cho biết: “Thực sự hai đội đã thi đấu vô cùng tốt. Tuy nhiên, kết quả lại khiến tôi không hài lòng. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không tận dụng được. Sự khác biệt đã đến từ cầu thủ số 10 (Công Phượng) của U19 Việt Nam. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ này.
HLV U19 australia
HLV Paul Okon của U19 Australia (Ảnh: Quang Minh)
Lần thứ 2 U19 Australia thất bại trước U19 Việt Nam, lần này tuy tỷ số không sốc nhưng cũng khiến Paul Okon “nóng mặt”. Khi được hỏi về sự khác biệt trong hai thất bại này, ông thầy của đội bóng chuột túi khẳng định: “Đội hình thua trận hôm nay khác với đội hình trước rất nhiều. Đây là đội hình mới và trận thua này là một điều rất đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi rất trông chờ vào đội hình này, họ đang đi đúng hướng”.

Cuối cùng nói về sự khác biệt trong quá trình chuẩn bị của U19 Australia, HLV Paul Okon cho rằng, đội bóng của ông không có sự có xát như U19 Việt Nam thời gian qua. Nhưng dù thế nào, đây là một giải đấu tập và đội bóng của ông đang đi đúng hướng để hướng đến vòng chung kết U19 châu Á.

Tan trận, HLV Okon đã có va chạm với HLV Guillaume Graechen. Ông Okon cho rằng chiến lược gia người Pháp đã không tôn trọng ông. Phải mất gần 10 phút, mọi chuyện mới lắng dịu khi có sự can thiệp của trưởng đoàn Việt Nam Dương Vũ Lâm và đại diện AFF.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn