HLV tuyển Anh giận dữ vì bị mô tả là "một con lừa"

Tổng hợpThứ Bảy, 28/08/2010 08:21:00 +07:00

(VTC News) – Fabio Capello vừa tuyên bố rằng ông sẽ “cạch mặt” với giới truyền thông sau khi ông bị báo giới Anh mô tả như “một con lừa”.

(VTC News) – Fabio Capello vừa tuyên bố rằng ông sẽ “cạch mặt” với giới truyền thông sau khi ông bị báo giới Anh mô tả như “một con lừa”.


Kể từ sau khi trở về nước Anh với thất bại tại World Cup 2010, Don Fabio liên tục phải đón nhận những lời chỉ trích từ báo chí cũng như các nhà chuyên môn. Mới đây, ông lại trở thành tâm diểm khi bị các báo ghép thân… con lừa trên trang nhất.

Nguyên nhân là do HLV người Ý đã ngó lơ hai tài năng trẻ Jack Wilshere và tiền đạo mới nổi Andy Carroll của Newcastle khi triệu tập đội tuyển cho vòng loại Euro 2012. Capello đã rất tức giận và yêu cầu một cuộc thảo luận kín với FA về việc tẩy chay giới truyền thông.

Fabio Capello đòi FA hủy bỏ tất cả các cuộc họp báo của tuyển Anh.

Một nguồn tin thân cận với cựu HLV Juve cho hay: “Tôi chưa bao giờ thấy ông ấy bực bội đến thế. Fabio đã có 33 năm thành công trong vai trò cầu thủ và trong sự nghiệp huấn luyện. Ông được kính trọng tại những nơi đã đi qua. Những lời chỉ trích chẳng lạ lẫm với ông”.

“Capello có thể hứng chịu bất kỳ những chỉ trích về lối chơi, chiến thuật hay sai lầm trong cách thay người. Nhưng việc bị gọi là một con lừa là không thể chấp nhận được. Đó là một vấn đề cá nhân chứ không phải chuyên môn”.

Capello rất ấn tượng với Wilshere và Carroll sau những gì họ thể hiện vài vòng gần đây. Tuy vậy, cả hai vẫn còn quá trẻ nên Don Fabio nghĩ rằng sẽ thích hợp hơn nếu để họ khoác áo đội U21 của Stuart Pearce. Việc làm này bị dư luận coi là đi ngược lại với chính sách trẻ hóa của chính Capello sau khi Tam Sư chơi thất vọng tại Nam Phi.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn