HLV Trương Việt Hoàng xin lỗi CĐV Hải Phòng

Thể thaoThứ Hai, 25/07/2016 07:54:00 +07:00

Thất bại bất ngờ 0-3 trước SHB Đà Nẵng khiến nhiều người nghi ngờ về tham vọng vô địch của Hải Phòng.

Hải Phòng đang thi đấu khá thất thường thời gian gần đây. Điều này làm nhiều người tỏ ý nghi ngờ về tham vọng vô địch thực sự của thầy trò Trương Việt Hoàng. Trận đấu gặp SHB Đà Nẵng chiều qua tiếp tục khiến những nghi ngờ đó có thêm cơ sở. 

truongviethoang

 

Tung ra đội hình mạnh nhất, Hải Phòng vẫn nhanh chóng thua đậm 0-3, và để chính đối thủ thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm.

Sau trận HLV Trương Việt Hoàng đã phải xin lỗi CĐV Hải Phòng. Trên facebook cá nhân, ông viết: "Thay mặt đội bóng tôi gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Hải Phòng những lúc khó khăn như này mong người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội bóng để vượt qua những khó khăn sắp tới!"

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Hải Phòng thua hoàn toàn là do lỗi chuyên môn chứ không phải do trọng tài thiên vị đối thủ.

Dẫu vậy, nhiều CĐV Hải Phòng vẫn bất bình với cách cầm còi của tổ trọng tài Nguyễn Hiền Triết, Nguyễn Long Hải, Nguyễn Như Phong, Phùng Đình Dũng.

Tan trận, nhiều CĐV Hải Phòng nán lại sân Lạch Tray, mắng mỏ, chửi rủa tổ trọng tài. Một CĐV Hải Phòng còn lao xuống sân tính ăn thua đủ với những vị vua sân cỏ. Lực lượng an ninh phải làm việc khá vất vả để dẹp yên, đảm bảo an toàn cho tổ trọng tài rời sân. Trên đường ra khỏi sân, một trợ lý trọng tài vẫn bị ném túi nước trúng đầu.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn