HLV trưởng U22 Malaysia: Chúng tôi đã chơi tận hiến

Thể thaoThứ Tư, 30/08/2017 07:18:00 +07:00

HLV Ong Kim Swee khẳng định hài lòng với các học trò dù U22 Malaysia vừa bỏ lỡ cơ hội vàng để đăng quang SEA Games ngay trên sân nhà.

U22 Malaysia đã không thể chạm đến tấm huy chương vàng SEA Games 29 sau 6 năm chờ đợi. Dù đã chơi nỗ lực trong trận chung kết với U22 Thái Lan, song thầy trò huấn luyện viên (HLV) Ong Kim Swee đã chịu thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1. Bàn thua của đội chủ nhà đến từ tình huống phản lưới của thủ thành Bin Nadzli.

Video: Thủ môn đấm bóng về lưới nhà, U22 Malaysia bại trận

Phát biểu sau trận, HLV Ong Kim Swee tiếc nuối khi để lỡ cơ hội vô địch SEA Games ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, chiến lược gia 46 tuổi vẫn khẳng định hài lòng với màn trình diễn của U22 Malaysia trong suốt chiều dài giải đấu năm nay.

"Chúng tôi tiếc nuối khi gục ngã trong trận chung kết, song U22 Malaysia đã chơi rất tốt trước đối thủ mạnh như U22 Thái Lan. Toàn đội đã rất nỗ lực để đạt tới đẳng cấp cao như họ. Các cầu thủ của tôi đã chơi tận hiến ở giải đấu năm nay.

Thai Lan vo dich (1) 3

U22 Malaysia tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội đăng quang trên sân nhà. (Ảnh: Hà Thành)

Nhìn tổng quan, tôi hài lòng với màn thể hiện của cả đội, dù thất bại trong trận đấu cuối thật khó khiến người ta hạnh phúc. Toàn đội đã thể hiện hết mình trong bối cảnh chúng tôi có rất ít thời gian chuẩn bị cho SEA Games. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, và sau giải đấu này, bóng đá Malaysia sẽ tiếp tục nhắm tới các giải đấu châu Á".

HLV Ong Kim Swee cũng đánh giá về sai lầm của thủ thành Bin Nadzli trong tình huống thủng lưới của đội nhà.

"Chúng tôi không thể đổ lỗi cho Bin Nadzli. Cậu ấy là thủ môn trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển. Sau trận đấu này, Bin Nadzli đã có bài học đắt giá cho riêng mình".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn