HLV trưởng U21 Malaysia bật mí cách đánh bại U19 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 12/08/2014 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Chơi không như ý trong 45 phút đầu tiên nhưng những điều chỉnh của HLV trưởng Razip Ismail trong hiệp 2 đã giúp U21 Malaysia giành chiến thắng

(VTC News) - Chơi không như ý trong 45 phút đầu tiên nhưng những điều chỉnh của HLV trưởng Razip Ismail trong hiệp 2 đã giúp U21 Malaysia giành chiến thắng trước U19 Việt Nam.


Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Razip Ismail thừa nhận U19 Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng của ông. Ông cho biết: "Các cầu thủ của tôi cảm thấy khó khăn để ngăn chặn Việt Nam. Chúng tôi không thể thực hiện chiến thuật đã đề ra khi để mất kiểm soát bóng quá nhiều."'
HLV trưởng Razip của U21 Malaysia 

Mặc dù vậy, ông Razip cũng khẳng định ông đã kịp thời điều chỉnh chiến thuật trong giờ nghỉ để giúp U21 Malaysia giành trọn vẹn 3 điểm. Ông nói: "Tôi không hoàn toàn hạnh phúc với màn trình diễn này nhưng điều quan trọng là 3 điểm. Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá đẹp nhưng Việt Nam rõ ràng là một đối thủ khó nhằn."
Razip cũng bật mí cách đánh bại U19 Việt Nam trong hiệp 2: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ cần cải thiện phong độ, hàng phòng ngự, và hãy bắt đầu chơi bóng. Đó là điều đã mang tới sự khác biệt trong hiệp 2".
"Những gì chúng tôi đã làm là áp sát càng nhanh càng tốt, và không cho họ chuyền bóng và chọc khe ở trung lộ. Chính nhờ cách chơi này mà họ đã không có cơ hội nào trong hiệp 2", HLV trưởng U21 Malaysia nói thêm.
So với trận đấu trước gặp U21 Singapore, HLV Guillaume Graechen có tới 7 sự thay đổi người ở đội hình xuất phát. Đây cũng được cho là một phần nguyên nhân khiến U19 Việt Nam không duy trì được sức mạnh như ở trận ra quân.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn