HLV Trần Bình Sự: ĐTLA sẽ cố gắng để HAGL trụ hạng

Thể thaoThứ Năm, 03/09/2015 03:10:00 +07:00

HLV Trần Bình Sự thừa nhận Đồng Nai đang gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng với HAGL.

HLV Trần Bình Sự thừa nhận Đồng Nai đang gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng với HAGL.

Ở vòng 24 vừa qua, Đồng Nai làm khách trên sân của Đồng Tâm Long An với “mệnh lệnh” phải thắng để níu kéo cơ hội trụ hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã không thể hoàn thành mục tiêu, khi chỉ giành được trận hoà 4-4. Họ đã bị nhóm trên bỏ xa năm điểm, và mùa giải chỉ còn hai vòng đấu.

“Chúng tôi chỉ còn mười phần trăm trụ hạng”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ. “Lúc này, đối thủ trực tiếp của chúng tôi là Đồng Tháp chứ không phải HAGL nữa. Nhưng, dù chỉ còn ít cơ hội, chúng tôi vẫn chiến đấu đến phút cuối cùng”.
HLV Trần Bình Sự cho rằng HAGL có nhiều cơ hội trụ hạng (Ảnh: Quang Minh)
Trận đấu trên sân Tân An thực sự là một cuộc rượt đuổi tỷ số. Cứ đội nọ có bàn thắng, thì đội kia nhanh chóng có bàn gỡ hòa. Đến những phút cuối, ĐTLA chỉ còn chơi với chín cầu thủ khi Nhật Tân và Quang Thanh lần lượt rời sân vì thẻ đỏ. Tuy vậy, thời gian còn lại quá ít để Đồng Nai có thêm bàn thắng.

"Theo tôi, các cầu thủ Đồng Tâm Long An đã cố gắng hết mình để giúp… HAGL trụ hạng”, ông Sự nửa đùa nửa thật nói. “Cứ thế này, trận đấu ở vòng 25 sắp tới, Đồng Tâm Long An sẽ thua Hoàng Anh Gia Lai thôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân lão làng trách móc các đội “giúp” HAGL. Sau khi đội bóng của bầu Đức đánh bại Sông Lam Nghệ An ở vòng 22, ông Sự đã cho rằng các cầu thủ xứ Nghệ chỉ đá thật trong hiệp một và đóng kịch trong 35 phút cuối trận.

Trước những ý kiến của người đồng nghiệp, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA phản bác: “Chúng tôi thi đấu vì bản thân mình chứ không giúp ai cả. Chúng tôi dù không còn mục tiêu gì vẫn muốn chơi đẹp, hết mình vì người hâm mộ".

Sau khi thay thế Guillaume Graechen bằng HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL toàn thắng cả ba trận và leo từ đáy bảng lên thứ 11 cùng cơ hội trụ hạng rất cao.

Nguồn: VNE

Bình luận
vtcnews.vn