HLV Tottenham bật khóc: 'Lucas Moura là siêu anh hùng'

Thể thaoThứ Năm, 09/05/2019 09:02:00 +07:00

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino bật phát khóc vì xúc động trong khi HLV Erik ten Hagg buộc phải chấp nhận kết quả tàn nhẫn.

Tottenham vượt qua Ajax một cách đầy kịch tính trong trận Bán kết lượt về Champions League và giúp cho nước Anh được mở hội vì một trận chung kết với hai đại diện của giải Ngoại hạng. 

Sau khi lập chiến tích kì diệu, HLV Mauricio Pochettino thể hiện sự vui mừng khôn xiết: "Cảm ơn bóng đá. Các học trò của tôi thật là tuyệt vời. Thật không thể tin nổi. 

pochettino1

 Mauricio Pochettino gần như phát khóc sau trận đấu. 

Lucas Moura phải là một siêu anh hùng mới làm được điều đó. Đó là một hattrick tuyệt vời. Thật sự tuyệt vời  và đáng kinh ngạc. Cảm ơn bóng đá một lần nữa. Không có bóng đá chúng ta sẽ không thể có cơ hội trải qua những cảm xúc tuyệt vời đến vậy. 

Tôi thật sự vui mừng và khó tin rằng mình đã được tham dự trận Chung kết Champions League. Đó là một điều phi thường. 

Đây là một giải đấu kỳ diệu. Tôi rất biết ơn khi trở thành một HLV, được dấn thân vào bóng đá và sống trong những cảm xúc như thế này. Chúng tôi cần chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tới vào ngày Chủ Nhật và sau đó là trận chung kết ở Madrid.

Trước trận đấu tôi nói rằng mọi người hãy thi đấu hết mình. Không phải kết quả là điều quan trọng nhất nhưng tôi muốn mọi người hãy cố gắng hết sức và cuối cùng chúng tôi đã thành công". 

Trả lời kênh BT Sport, Alderweireld sung sướng: "Trước tiên, chúng tôi phải ăn mừng và tận hưởng buổi tối khó quên này. Nhưng sau đó toàn đội sẽ phải tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận CK sắp tới. Tottenham có 3 tuần chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất. Chúng tôi đang mong chờ chiến thắng. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra".

Bên kia chiến tuyến, HLV Erik ten Hagg cho rằng kết quả của trận đấu là một điều rất "tàn nhẫn" đối với những gì Ajax đã làm được. 

"Chúng tôi đã tiến rất gần đến Madrid. Ajax tưởng chừng đã chạm tay vào chiếc vé chung kết", HLV Erik ten Hag phát biểu trước Ziggo Sport.

"Nhưng mọi thứ sụp đổ, tan biến hết trong những giây cuối cùng... Tôi đã nói với các cầu thủ sau giờ nghỉ, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

ajax-tottenham-1

 

Tôi muốn nói về thái độ thi đấu của Tottenham. Họ vẫn tin vào điều gì đó. Hiệp hai bắt đầu với việc Tottenham có những cơ hội rõ ràng hơn, và khiến chúng tôi lúng túng trong khu cấm địa nhà".

Trận chung kết Champions League giữa Tottenham và Liverpool sẽ được diễn ra vào 2h00 ngày 2/6 trên sân vận động Wanda Metropolitan tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn