HLV Thái Lan không sợ 'vũ khí khủng khiếp' của Malaysia tại Bukit Jalil

Thể thaoThứ Bảy, 01/12/2018 07:52:00 +07:00

HLV Rajevac của Thái Lan tự tin đội bóng của ông có thể hạ Malaysia ngay tại “chảo lửa” Bukit Jalil – nơi Malaysia sẽ được ủng hộ bởi 9 vạn CĐV cùng "vũ khí khủng khiếp".

Tiếng ồn do 9 vạn CĐV Malaysia tạo ra ở Bukit Jalil chính là "vũ khí khủng khiếp" khiến những đội bóng yếu bóng vía rất khó chơi bóng tại đây.

Myanmar hừng hực sức trẻ và đầy quyết tâm cùng lợi thế lớn trước lượt cuối vòng bảng rút cuộc cũng thua trắng 0-3 tại Bukit Jalil để rồi bị loại cay đắng. Bản thân Thái Lan – đối thủ của Malaysia tại vòng bán kết này - cũng chưa một lần giành chiến thắng ở Bukit Jalil.

dsc_4501-copy

9 vạn khán giả nhà là nguồn cổ vũ mạnh mẽ cho Malaysia. 

Dù vậy, HLV Rajevac của Thái Lan rất tự tin trước trận đấu với chủ nhà Malaysia. Chiến lược gia người Serbia thậm chí tin đội bóng của ông sẽ giải quyết đối thủ ngay trận lượt đi.

“Tôi biết, chúng tôi sẽ phải thi đấu trên sân có rất nhiều khán giả ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, tôi xem đây là một bài học hữu ích cho các cầu thủ. Tôi tin nếu đội bóng thể hiện được phong độ như các trận đấu tại vòng bảng cũng như trong tập luyện, chúng tôi sẽ giành chiến thắng ngay trong trận đấu sân khách này”, ông Rajevac nói.

mon_0469

HLV Rajevac của Malaysia.

Theo thuyền trưởng của đội bóng xứ Chùa Vàng, Malaysia là đội bóng mạnh, hiện tại có sự kết hợp giữa các cầu thủ giàu kinh nghiệm và những tài năng trẻ. Tuy nhiên, ông lấy làm tiếc khi Malaysia đã không góp mặt tại Asian Cup 2019 như Thái Lan, Việt Nam và Philippines dù họ hoàn toàn xứng đáng.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan là đội nhất bảng B sau 3 trận thắng, 1 trận hòa, ghi được 15 bàn thắng, thủng lưới 3 bàn. Malaysia giành vị trí nhì bảng A sau 3 trận thắng, 1 trận thua, ghi được 7 bàn thắng, thủng lưới 3 bàn.

Trong quá khứ, Malaysia và Thái Lan từng 6 lần đối đầu nhau tại Tiger Cup và AFF Cup. Thái Lan thắng 3 trận, thua 1 trân và hòa 2 trận.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h45 hôm nay, trên SVĐ Bukit Jalil và sẽ được VTC News tường thuật trực tiếp.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn