HLV Thái Lan chê Bùi Tiến Dũng ăn vạ, tuyển Việt Nam khó tiến bộ

Thể thaoThứ Sáu, 18/10/2019 15:27:00 +07:00

HLV Akira Nishino cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng có hành động ăn vạ câu giờ trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tháng trước.

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á cũng là màn ra mắt của HLV Akira Nishino. Nhà cầm quân người Nhật Bản có một khoảnh khắc thiếu kiềm chế khi vượt quá vạch giới hạn tiến vào sân phản ứng khi trung vệ Bùi Tiến Dũng nằm sân.

Chia sẻ trước truyền thông Thái Lan mới đây, HLV người Nhật Bản cho rằng đó là tình huống hậu vệ tuyển Việt Nam ăn vạ. 

nishino (5)

 HLV Nishino bị nhắc nhở vì vượt quá vạch giới hạn, tiến đến gần cầu thủ Việt Nam nằm sân.

"Tình huống đó xảy ra ngay trước mắt tôi và tôi nghĩ cậu ta có ý đồ gì đó. Tôi có lẽ đã nói một vài lời không nên nói bằng tiếng Nhật. Tôi bảo cậu ta đứng dậy", trang Daily News dẫn lời HLV Nishino.

"Đó là điều tôi không muốn chứng kiến. Ở những nền bóng đá có trình độ không cao, thời gian bóng lăn thường ít hơn 90 phút. Thời gian thi đấu thực sự chỉ khoảng 50-60 phút thôi. Các cầu thủ phải tận dụng từng giây của trận đấu còn ở đây tôi thực sự không hiểu nổi khi các cầu thủ làm như vậy. Để tiến bộ xa hơn, họ không được để các cầu thủ có bản tính như vậy".

Việc HLV Nishino tiến đến gần Bùi Tiến Dũng cũng khiến HLV Park Hang Seo nổi giận. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giữ được bình tĩnh, ngay lập tức tiến lại phía trọng tài thứ tư và ban huấn luyện đối thủ để phản ứng. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhận thẻ vàng còn ông Nishino cũng bị trọng tài nhắc nhở.

Đây là tình huống Bùi Tiến Dũng tranh chấp với một cầu thủ tấn công của đội tuyển Thái Lan. Có vẻ cánh tay của đối phương đã va vào mặt hậu vệ tuyển Việt Nam. Cầu thủ đội chủ nhà cũng tiến đến hỏi thăm Bùi Tiến Dũng khi HLV trưởng của họ vẫn đang bị trọng tài nhắc nhở.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn