HLV Tampines Rovers: 'Chúng tôi không có ý định thủ hoà Hà Nội FC'

Thể thaoThứ Ba, 14/05/2019 16:25:00 +07:00

Tampines Rovers chỉ cần một tỉ số hoà để loại Hà Nội FC khỏi AFC Cup, nhưng HLV Kadir Kayaha còn muốn nhiều hơn thế.

"Tampines Rovers chưa chắc suất vào vòng trong. Đây là bảng đấu rất mở với Tampines Rovers và Hà Nội FC khi cả hai đội đều có cơ hội đi tiếp trước trận đấu cuối. Tuy nhiên, chúng tôi đến Hàng Đẫy để chiến thắng chứ chứ không phải để thủ hoà. Chúng tôi muốn thắng để lấy ngôi đầu bảng", ông Kadir Yahaya khẳng định.

Chiến lược gia của Tampines Rovers cũng nhắc lại kỷ niệm khi ông cùng Singapore đánh bại tuyển Việt Nam ở Tiger Cup 1998 tại Hàng Đẫy. Trong trận đấu đó, Việt Nam đã đá tốt, nhưng bàn thắng được ghi bằng... lưng của Sasi Kumar đã khiến chức vô địch thuộc về đội bóng từ đảo quốc sư tử.

Ha Noi vs Tampines

 Tampines tự tin vào chiến thắng.

"Nhìn vào bức ảnh chụp tuyển Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2018, tôi nhớ đến Tiger Cup 1998. Đây là kỷ niệm đẹp với chúng tôi", ông Yahaya chia sẻ.

Chiến lược gia này cũng đánh giá rất cao Hà Nội FC. "Trận lượt đi có chất lượng cao và rất khó khăn với Tampines. Chúng tôi được đá ở mặt cỏ nhân tạo, nơi Hà Nội FC không quen thi đấu.

Hà Nội FC ghi bàn trước, song chúng tôi đã có bàn gỡ hoà và tạo được nhiều cơ hội nữa mà không thể tận dụng được. Trận đấu chiều mai sẽ rất hay, có chuyên môn cao, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tampines Rovers đang chơi ở 2 giải đấu (giải VĐQG Singapore và AFC Cup). Đội bóng của tôi đá giải quốc nội không được tốt lắm khi hoà 3 thua 1 sau 8 trận. Cầu thủ phải chơi với mật độ dày, di chuyển nhiều nhưng Tampines được LĐBĐ Singapore hỗ trợ rất nhiều để có quãng nghỉ dài hơn". 

Yahaya

 Ông Yahaya đánh giá cao Hà Nội FC.

Đội trưởng Madhu Mohana của Tampines cũng đánh giá cao Hà Nội FC, đồng thời cho rằng Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhất.

"Hà Nội FC là đội mạnh, có phong độ tốt ở cả giải quốc nội và AFC Cup. Họ đã mang lại khó khăn cho chúng tôi ở sân nhà. Tôi đánh giá Quang Hải là cầu thủ có trình độ kỹ thuật cao và rất nguy hiểm. Tampines sẽ có giải pháp để khoá chặt cái tên này". 

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Tampines Rovers trong khuôn khổ bảng F sẽ diễn ra vào 17h chiều mai 15/5, VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu này. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn