HLV tạm quyền của Sint-Truidense cũng không dùng Công Phượng

Thể thaoThứ Bảy, 14/12/2019 08:12:00 +07:00

Công Phượng có trận thứ 14 liên tiếp tại giải vô địch Bỉ không được điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense.

Rạng sáng mai (15/12), Sint-Truidense có chuyến làm khách trên sân của Zulte-Waregem ở vòng 19 giải vô địch Bỉ.

Theo danh sách thi đấu mà đội bóng có biệt danh “chim hoàng yến” công bố trên trang chủ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên. Đây là trận đấu thứ 14 liên tiếp, chân sút người Việt Nam nằm ngoài kế hoạch sử dụng của đội bóng, bất chấp Sint-Truidense vừa đưa ông Nicky Hayen lên làm HLV tạm quyền, thay cho HLV Marc Brys bị sa thải.

Cong Phuong 3

 Công Phượng trong buổi tập gần nhất của Sint-Truidense.

Số trận bị gạch tên nêu trên đủ để thấy Công Phượng gần như không có cơ hội chơi bóng ở đội 1 Sint-Truidense trong mùa giải này. Nhiều chuyên gia cho rằng, Công Phượng nên rời Sint-Truidense trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có cơ hội chơi bóng nhiều hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Phượng mới ra sân 20 phút ở trận gặp Club Brugge hồi tháng 8. Từ đó, anh chỉ có thêm 1 vài trận dự bị trước khi rơi vào chuỗi 14 trận liên tiếp bị gạch tên.

Một điểm đáng chú ý ở bản danh sách đăng ký thi đấu trước trận gặp Zulte-Waregem của Sint-Truidense. Đó là việc tiền đạo người Hàn Quốc Lee Seung Woo có tên. Đây là lần đầu tiên chân sút này được đăng ký thi đấu kể từ khi cập bến đội bóng Bỉ hồi tháng 8.

Lee

Lee Seung Woo lần đầu tiên được điền tên vào danh sách thi đấu.

Nguyên nhân Lee Seung Woo “mất tích” ở Sint-Truidense được cho là do anh chưa có giấy phép lao động chứ không phải vấn đề chuyên môn.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn