HLV Syria khiêm tốn trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 30/05/2016 22:52:00 +07:00

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ayman Alhakim của ĐT Syria đánh giá cao ĐT Việt Nam và mong chờ một trận đấu cống hiến vào chiều mai (31/5) trên sân Mỹ Đình.

ĐT Syria coi trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam là liều "thuốc thử" quan trọng trong hành trình tranh vé dự World Cup 2018. Chính vì thế, HLV Ayman Alhakim đã mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất và mong muốn một trận đấu cống hiến vào chiều tối mai (31/5) trên sân Mỹ Đình.

IMG0007

 HLV Ayman Alhakim đánh giá cao ĐTVN

Phát biểu trước trận đấu, HLV Ayman Alhakim đánh giá cao ĐT Việt Nam. "Xét về trình độ, tôi nghĩ hai đội có cùng đẳng cấp với nhau, các cầu thủ Syria chỉ có một lợi thế là có kinh nghiệm vì nhiều cầu thủ của đội tôi đang được thi đấu ở nước ngoài", HLV Syria chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Ayman Alhakim thừa nhận ĐT Syria không có được sự chuẩn bị tốt nhất nhưng trận đấu ngày mai vẫn rất đáng được chờ đợi. “Các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu hết sức để cống hiến cho khán giả trận đấu hay và có được kết quả tốt nhất. Tôi mong muốn Syria sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam".

IMG0008

ĐT Syria đặt mục tiêu đánh bại ĐTVN ngay trên sân Mỹ Đình 

Vị "thuyền trưởng" ĐT Syria cho biết thêm: "Người dân Syria mong chờ đội tuyển được thi đấu ở World Cup đã rất lâu rồi. Tuy nhiên điều không may mắn là đất nước Syria đang xảy ra chiến tranh nên bóng đá gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng tôi tin với những cầu thủ tốt đang thi đấu ở nước ngoài sẽ giúp Syria thực hiện được mục tiêu của mình", HLV Ayman Alhakim phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Báo điện tử VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lộc Bình
Bình luận