HLV Stoke City muốn đưa tiền đạo U16 Việt Nam sang Anh thi đấu

Thể thaoThứ Năm, 23/11/2017 07:09:00 +07:00

HLV của đội U15 Stoke City đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Võ Nguyên Hoàng của PVF và rất muốn đưa cầu thủ này sang Anh thi đấu.

Đội U15 PVF đã lần lượt giành 2 chiến thắng trước U15 Stoke City và U15 Central Coast Mariners để giành chức vô địch giải đấu giao hữu. Nhiều cầu thủ của đội chủ nhà đã gây ấn tượng mạnh, trong đó tiền đạo Võ Nguyên Hoàng là cái tên nổi bật được HLV của U15 Stoke City khen ngợi.

Ball

 HLV James Ball của Stoke City.

"Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ số 10, một cầu thủ khó nhằn. Cậu ấy có kĩ thuật, sức mạnh. Tương lai không xa cậu ấy sẽ có chỗ ở đội tuyển Việt Nam và có thể chơi bóng ở châu Âu", HLV James Ball nhận xét. "Cầu thủ này là cầu thủ chúng tôi ấn tượng và muốn có."

Ông ngỏ ý muốn đưa Nguyên Hoàng sang Anh tập luyện và hi vọng PVF sẽ tạo cơ hội cho cầu thủ này. Trở ngại lớn nhất là vấn đề thủ tục.

"Chúng ta phải đảm bảo độ tuổi sang Anh không vi phạm, phải có hộ chiếu, thị thực và vượt qua bài kiểm tra năng lực", ông James Ball chia sẻ.

"Cậu ấy nhanh nhẹn, rê bóng qua đối phương bằng đôi chân tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng và chắc chắn là tôi muốn có cậu ấy trong đội hình."

Vo Nguyen Hoang PVF (1)

 Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (số 10) có thể thi đấu ở Stoke City?

Võ Nguyên Hoàng là thành viên của đội tuyển U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á. Tiền đạo này cũng góp mặt trong đội hình U16 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết U16 châu Á. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn