HLV Solskjaer: 'Alexis Sanchez vẫn là một phần của đội hình MU'

Thể thaoThứ Bảy, 17/08/2019 14:50:00 +07:00

Alexis Sanchez đang bị coi là "cục nợ" ở sân Old Trafford khi nhận lương cao nhất đội mà không đóng góp được gì, nhưng HLV Ole Solskjaer lại không nghĩ vậy.

"Alexis Sanchez là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy làm việc, tập luyện chăm chỉ hàng ngày. Sanchez vẫn là một phần của đội hình Manchester United và cậu ấy thực sự rất chất lượng. Chúng tôi không có quá nhiều tiền đạo xuất sắc nên Sanchez sẽ được chơi số trận nhiều hơn những gì CĐV chờ đợi. MU mong muốn Sanchez ở lại và đóng góp nhiều hơn", HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ.

Nhận mức lương hơn 500.000 bảng/ tuần trước thuế, song đóng góp của Sanchez cho MU là rất hạn chế. 18 trận khoác áo Quỷ đỏ, Sanchez ghi 5 bàn, chưa bao giờ có vị trí chính thức. Sự hiện diện của Sanchez ở hành lang trái trong giai đoạn đầu còn khiến Anthony Martial mất phong độ còn Paul Pogba không hài lòng.

Sanchez

  HLV Solskjaer muốn giữ chân Sanchez. 

Theo báo chí Italia, Sanchez đang nhận được lời mời trở lại Serie A chơi bóng. Cầu thủ người Chile từng toả sáng ở Udinese trước khi cập bến Barcelona, song không đội bóng nào đủ tiềm lực để trả lương cao cho Sanchez như MU. "Chúng tôi có những trận đá tập kín và Sanchez cũng tập thêm giờ so với đồng đội. Sanchez sẽ được trao thêm nhiều hơn nữa thời gian thi đấu", Solskjaer chia sẻ.

Bên cạnh Sanchez, tương lai của Pogba cũng là chủ đề được bàn luận. Theo Mathias Pogba - anh trai của Paul Pogba thì tiền vệ người Pháp đang rất muốn rời MU. "Cậu ấy có khoảng thời gian khó khăn vì điều cậu ấy mong muốn đang chưa xảy ra. Tôi không nghĩ Paul có giá 200 triệu euro, song thế giới bóng đá hôm nay vận hành theo cách như vậy. MU sẽ đòi rất nhiều tiền để bán Pogba, nhưng sẽ không phải 200 triệu euro", Mathias Pogba chia sẻ.

Pogba2

Pogba đang muốn rời MU. (Ảnh: PA Images)

"Đây là trường hợp rất nhạy cảm. Cầu thủ luôn có những mục tiêu cá nhân của anh ta. Tôi không thể đảm bảo Pogba sẽ ở lại MU. Chúng tôi biết Pogba muốn đi, nhưng anh ấy không đáng bị đổ lỗi. Pogba vẫn đang chờ đợi. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Mơ ước của Pogba là vô địch Champions League".

Cũng trong hôm qua, HLV Zinedine Zidane cho rằng "Pogba vẫn là cầu thủ MU và Real Madrid phải tôn trọng điều đó". Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi mang về Eden Hazard, Rodrygo, Luka Jovic hay Eder Militao. Dù vậy, tuyến giữa của Real vẫn rất yếu khi Luka Modric hay Toni Kroos đều đã sa sút chóng mặt. Real rất cần Pogba để hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn