HLV SLNA: ‘Công Vinh chỉ là người làm cho một ông chủ’

Thể thaoThứ Sáu, 10/11/2017 07:59:00 +07:00

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho rằng, Công Vinh cũng chỉ là một người làm cho một ông chủ ở đội bóng TP.HCM.

Sau chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ở trận chung kết lượt đi Cup Quốc gia 2017, trong phòng họp báo, một phóng viên đã hỏi HLV Đức Thắng của SLNA rằng: “Ông nghĩ sao khi Công Vinh là một người Nghệ An lại kéo Phi Sơn về CLB TP.HCM?”

Trả lời câu hỏi này, HLV Đức Thắng của SLNA cho biết: “Như tôi đã nói, khi nào chúng tôi đưa ra một mức giá, Phi Sơn có quyền lựa chọn. Giống như các bạn, các bạn lựa chọn một nơi làm việc như thế nào là quyền của các bạn. Còn Công Vinh hay gì? Công Vinh chỉ là một người làm cho một ông chủ”.

TOP

HLV Đức Thắng cho rằng, Công Vinh cũng chỉ là người làm cho một ông chủ. 

Sau trận chung kết lượt về Cup Quốc gia diễn ra ngày 30/11, tiền đạo Phi Sơn sẽ kết thúc hợp đồng với SLNA. Tương lai của cầu thủ quê Hà Tĩnh được HLV Đức Thắng chia sẻ: “Ngày nào cũng có người hỏi tôi về vấn đề này. Mà tôi nghĩ chỉ có mỗi Phi Sơn có câu trả lời chứ không phải ai cả. Tôi làm việc với Phi Sơn, nhưng Phi Sơn ở lại hay không, đưa ra một mức giá thế nào… tất cả do Phi Sơn. Cá nhân tôi mong muốn, sau khi kết thúc hợp đồng, Phi Sơn ở lại với đội bởi đội bóng năm nay cũng có những thành quả, có một trận chung kết”.

SLNA được xem như đã chạm 1 tay vào Cup vô địch Cup Quốc gia 2017 khi có lợi thế lớn sau trận lượt đi. Ở trận lượt về diễn ra trên sân Vinh, họ chỉ cần hòa B.Bình Dương là lên ngôi.

Trong hành trình đến trận chung kết Cup Quốc gia 2017, Phi Sơn có những đóng góp rất lớn, đặc biệt trong 2 trận bán kết, tiền đạo sinh năm 1992 này đã có nhiều pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, giúp SLNA vượt qua Quảng Nam với tỷ số chung cuộc 7-4 sau 2 lượt trận.

Đây là mùa thứ 5 liên tiếp Phi Sơn thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Phi Sơn lần đầu tiên thi đấu cho SLNA tại V-League là ngày 9/3/2013, trong trận SLNA thắng Kiên Giang 4-1 ở vòng 2 V-League 2013.

Tính đến thời điểm này, Phi Sơn đã chơi tổng cộng 8113 phút cho SLNA tại V-League sau 106 lần ra sân, ghi 24 bàn thắng. Tính riêng V-League 2017, Phi Sơn đang là cầu thủ thi đấu nhiều thứ 2 ở SLNA sau Olaha với 2074 phút nhưng anh là chân sút tốt nhất với 6 pha lập công, hơn Olaha 1 bàn.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn