Quá chán Argentina, HLV Singapore trả lời phỏng vấn trong 78 giây

Thể thaoThứ Ba, 13/06/2017 15:33:00 +07:00

HLV Varadaraju Sundramoorthy của Singapore đã kết thúc phần trả lời báo chí của mình trong vòng một phút và rời phòng họp báo khi ông còn chưa kịp ngồi ấm chỗ.

Đội tuyển Singapore sẽ thi đấu giao hữu với Argentina vào 19h tối nay (13/6). Đây là một sự kiện lớn đối với người hâm mộ cũng như ĐTQG nước này, tuy nhiên cách làm việc của ban tổ chức lại khiến cho các bên phải khó xử.

Cụ thể, buổi họp báo trước trận đấu được bố trí trùng với giờ tập của đội tuyển Singapore. Điều này khiến HLV Sundramoorthy phải trả lời các câu hỏi một cách chớp nhoáng và liên tục giục các phóng viên để kết thúc nhiệm vụ của mình trong vòng... 78 giây.

Phần họp báo của đội tuyển Argentina cũng khiến truyền thông Singapore không hài lòng. Các phóng viên nước chủ nhà chỉ hỏi được 3 câu, bởi ban tổ chức không bố trí người phiên dịch.

Clip: HLV Singapore họp báo trong 78 giây

Trước đó, truyền thông và người hâm mộ Singapore đã phải thất vọng khi biết tin ngôi sao số một của Argentina là Lionel Messi đã trở về Tây Ban Nha và không tham dự trận đấu. Hình ảnh của siêu sao này đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá rầm rộ của ban tổ chức và sự vắng mặt của anh gây ra cảm giác hụt hẫng rất lớn.

LĐBĐ Singapore đã tính đến phương án trả lại một phần tiền vé cho người hâm mộ. Tuy vậy sau khi bàn bạc, ban tổ chức đã quyết định không làm như vậy.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn