HLV Sevilla: 'Chúng tôi sẽ giết Alexis Sanchez'

Thể thaoThứ Tư, 21/02/2018 07:06:00 +07:00

HLV Vicenzo Montella yêu cầu các cầu thủ Sevilla "khóa chặt" Alexis Sanchez nếu không muốn hứng chịu kết quả bất lợi ngay trên sân nhà.

Manchester United đang đứng trước mùa giải sóng gió. Tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh bị dập tắt với khoảng cách 16 điểm với đội đầu bảng Manchester City, trong khi hành trình tại FA Cup vẫn rất mịt mờ. Đấu trường khả dĩ còn lại để Quỷ đỏ đặt hy vọng tìm kiếm vinh quang là Champions League, nơi thầy trò huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho phải đương đầu với đối thủ khó chịu Sevilla.

Là đại diện Tây Ban Nha bị đánh giá thấp nhất ở Champions League năm nay, song Sevilla đang chơi tương đối thành công khi vượt qua vòng bảng (chỉ xếp sau Liverpool). Theo HLV Vincenzo Montella, Sevilla sẽ làm tất cả để tạo nên bất ngờ trước Man Utd, kể cả khi phải... giết trụ cột của đối thủ.

"Chúng tôi có thể giết hoặc đánh gục cậu ta hoặc làm điều gì đó" - Montella bông đùa khi được hỏi về phương án ngăn cản Alexis Sanchez.

sanchez man united 7

Sanchez sẽ là tâm điểm trong các pha lên bóng của Man Utd. (Ảnh: Reuters)

"Tôi nhớ Sanchez rất rõ, từ khi cậu ta còn chơi bóng ở Italia (trong màu áo Udinese). Sanchez đã cải thiện trong cách chơi bóng để trở thành cầu thủ rất giỏi trong việc tìm kiếm khoảng trống và luân chuyển bóng. Sanchez cũng có tốc độ rất tốt trong tấn công".

Montella cũng khẳng định sự ngưỡng mộ dành cho Mourinho - chiến lược gia đã có hai danh hiệu tại Champions League cùng FC Porto và Inter Milan.

"Tôi không nhớ rõ Mourinho đã cầm quân bao nhiêu trận ở Champions League, có thể nhiều hơn 100. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu này. Mourinho là người tiên phong trong cách làm việc của mình. Tôi đã đọc sách của Mourinho và học được chiến thuật của ông ấy. Mourinho là mẫu HLV bạn cần phải học hỏi.

Không dễ đánh bại Mourinho, nhưng thật thú vị khi được chuẩn bị cho những trận đấu như thế này. Tôi hy vọng Sevilla sẽ chơi hay hơn Man Utd. Tôi hạnh phúc với khoảnh khắc này" - Montella chia sẻ.

Sevilla sẽ tiếp đón Man Utd trong khuôn khổ lượt đi Champions League trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên VTC News vào lúc 2h45'. Mời các bạn chú ý đón xem.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn