HLV SC Heerenveen phát biểu thế này, Văn Hậu chắc chắn dự bị

Thể thaoThứ Bảy, 28/09/2019 07:32:00 +07:00

HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen có những phát biểu trước trận đấu với Venlo ở vòng 8 giải vô địch Hà Lan.

Trên trang chủ của SC Heerenveen, HLV trưởng Johnny Jansen cho biết, cuộc đấu với VVV-Venlo tối nay là cơ hội để SC Heerenveen giành chiến thắng, và đội bóng của ông phải chiến thắng, không có cách nào khác.

Về đội hình thi đấu, chiến lược gia 44 tuổi khẳng định sẽ không có sự thay đổi nào. “Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình 11 người như tuần trước”, ông Johnny Jansen nhấn mạnh.

Điều này đồng nghĩa Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ dự bị ở trận đấu này. Cơ hội ra sân của cầu thủ người Việt Nam không cao nếu hậu vệ cánh trái Lucas Woudenberg vẫn chơi ổn định và không gặp chấn thương nào.

resize

 HLV trưởng Johnny Jansen.

Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước FC Utrecht ở vòng đấu trước, HLV Jansen thấy không có lý do gì để sửa lại đội hình cơ bản của mình. Tuy nhiên, ông muốn những người vào sân sẽ giúp đội bóng rời sân với 3 điểm.

Ông nói: “Chúng tôi đang đi đúng hướng, bây giờ là giành điểm. Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tốt hơn VVV-Venlo và chúng tôi sẽ phải thể hiện được điều này”.

Về lối chơi, HLV cũng khẳng định sẽ không thay đổi. "Chúng tôi có một kế hoạch và chúng tôi sẽ bám sát nó. Điều quan trọng là tất cả mọi người tuân thủ điều này trong suốt trận đấu, giải đấu một cách chặt chẽ. Nếu các cầu thủ cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, chiến đấu cùng nhau, chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

SC Heerenveen hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 1 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đối thủ Venlo đứng ngay phía trên với 9 điểm với 3 trận thắng và 4 trận thua.

Văn Hậu sẽ về tập trung đội tuyển Việt Nam ngày 7/10 sau khi kết thúc vòng 9 giải vô địch Hà Lan.

Video Văn Hậu lừa thủ môn trên sân tập

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn