HLV Phố Hiến muốn vô địch giải hạng Nhất 2020

Thể thaoThứ Ba, 29/10/2019 19:29:00 +07:00

Phố Hiến FC đặt mục tiêu cao nhất ở mùa giải tới để giành vé lên chơi tại V-League.

Giấc mơ lên chơi V-League mùa tới của Phố Hiến FC tan vỡ ở sân Vinh sau trận thua 0-1 trước Thanh Hoá. Đội bóng của HLV Hứa Hiển Vinh chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội rõ nét, trong đó có pha đánh đầu dội cột dọc của Đức Lợi. Tuy nhiên, sự non nớt và thiếu quyết đoán khiến Phố Hiến thất bại trước một Thanh Hoá lão luyện hơn hẳn.

Pha lập công của Văn Thắng giúp Thanh Hoá hạ Phố Hiến 

Theo HLV Hứa Hiển Vinh, Phố Hiến trải qua hành trình đáng tự hào và quyết giành ngôi cao nhất ở hạng Nhất mùa bóng sang năm. "Khi trọng tài thổi hết giờ, tôi hơi buồn. Nhưng nhìn lại chặng đường đã qua cùng CLB suốt 22 trận đấu để đến với trận play-off này, các cầu thủ trưởng thành rất nhiều. 

Mục tiêu ban đầu của đội bóng chỉ là top 5, nhưng toàn đội đi đến trận play-off. Các cầu thủ sẽ mạnh mẽ hơn để trở lại mùa giải năm sau. Phố Hiến sẽ đặt mục tiêu cao nhất", ông Vinh chia sẻ.

Cũng theo chiến lược gia của Phố Hiến, nền tảng kỹ - chiến thuật mà các học trò của ông sở hữu không kém nhiều so với mặt bằng chung của V-League. Phố Hiến chỉ thiếu kinh nghiệm để có mặt ở sân chơi này.

"Về mặt kỹ thuật, chiến thuật, các cầu thủ Phố Hiến không kém quá xa mặt bằng V-League. Ở trận với Thanh Hoá, dù chỉ có nội binh nhưng cầu thủ của họ đều nhiều năm chinh chiến V-League. Cầu thủ Phố Hiến đã chơi tốt, cống hiến hết sức", ông Vinh khẳng định. 

Pho Hien

 Phố Hiến có hành trình đáng tự hào. (Ảnh: CLB)

Bên phía đối diện, HLV Mai Xuân Hợp của Thanh Hoá trải lòng về áp lực khủng khiếp mà cầu thủ phải hứng chịu trong thời gian vừa qua.

"Các cầu thủ chịu rất nhiều áp lực. Áp lực trước tiên đến từ chính bản thân họ. Áp lực thứ hai đến từ mong mỏi của người hâm mộ mà cầu thủ chưa thể đáp ứng được. Do đó, ban huấn luyện phải có tính toán. Các cầu thủ đã chơi tốt hơn trong hiệp 2.

Qua đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Thanh Hoá luôn luôn động viên, hỗ trợ, cổ vũ tinh thần cho ban huấn luyện và cầu thủ trong suốt thời gian vừa qua. Tuy rằng khó khăn, người hâm mộ vẫn không quay lưng lại với đội bóng. Chúng tôi trân trọng tình cảm người hâm mộ dành cho đội bóng. Các cấp lãnh đạo, Bí thư cũng dành tình cảm cho đội bóng. Chúng tôi luôn cảm ơn và đến giờ mới có thể đền đáp lại", HLV Mai Xuân Hợp chia sẻ.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn