HLV Phan Thanh Hùng từ chức HLV Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Bảy, 13/02/2016 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Mối lương duyên giữa HLV Phan Thanh Hùng và CLB Hà Nội T&T đã chính thức khép lại sau 6 năm gắn bó, chỉ 2 tuần trước khi V.League 2016 khởi tranh.

(VTC News) - Mối lương duyên giữa HLV Phan Thanh Hùng và CLB Hà Nội T&T đã chính thức khép lại sau 6 năm gắn bó, chỉ 2 tuần trước khi V.League 2016 khởi tranh.
Sáng nay 13/2, Á quân V-League 2015 đã phát đi thông tin rất bất ngờ, chiến lược gia họ Phan đã không còn dẫn dắt Hà Nội T&T ở mùa bóng tới, thay vào đó là HLV Phạm Minh Đức.
Được biết, quyết định chia tay đội bóng thủ đô được nhà cầm quân người Đà Nẵng đưa ra sau trận thua 0-3 trước Pohang Steelers tại vòng loại AFC Champions League và trở về Việt Nam từ Hàn Quốc.

Ông Hùng cho hay quyết định này được đưa ra khi trở về nhà ăn Tết muộn cùng gia đình tại Đà Nẵng. Vị HLV lão luyện này cũng chia sẻ thêm rằng ông muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, sau 6 năm làm việc xa nhà chứ không phải đã nhận lời mời từ CLB nào khác. 
 HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T vì lý do gia đình. (Ảnh: Vân Hà)
Một nguyên nhân khác cũng tác động tới quyết định được xem ra rất khó khăn này với chiến lược gia người Đà Nẵng đó là vấn đề sức khỏe.
Hiện tại, lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã tạm thời đưa HLV Phạm Minh Đức lên ngồi vào chiếc ghế nóng.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo HLV của đội Phan Thanh Hùng sẽ từ nhiệm khỏi vị trí hiện tại. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Hùng vì những đóng góp trong sự phát triển của cả đội. Tuy nhiên, cả hai bên tạm thời phải chia tay vì lí do sức khoẻ của anh Hùng", trang chủ của CLB trích lời chủ tịch Nguyễn Quốc Hội.
Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn