HLV Park Hang Seo: ‘U23 Việt Nam thi đấu như chiến binh’

Thể thaoThứ Ba, 23/01/2018 19:46:00 +07:00

Vỡ òa cảm xúc sau chiến thắng trước U23 Qatar nhưng HLV Park Hang Seo vẫn điềm tĩnh nói rằng, còn trận chung kết ở phía trước và mọi người hãy chờ xem.

Hôm nay, ông Park Hang Seo không còn rơi nước mắt. Có lẽ ông đã quen dần với chiến thắng kiểu vỡ òa của U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Trong phòng họp báo sau trận, ông chia sẻ: “Trước khi bước vào trận đấu này, cầu thủ của tôi đã rất mệt vì phải thi đấu 4 trận khó khăn trước những đối thủ mạnh. Tuy nhiên, tất cả cho thấy sự nỗ lực của toàn đội và họ thi đấu như những chiến binh.

Trước trận đấu này, chúng tôi cũng đã hứa sẽ không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm được điều đặc biệt và điều đặc biệt này đến từ cố gắng của các toàn đội.

PARK-HANG-SEO

HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam. 

Nói về người hùng của trận đấu, thuyền trưởng người Hàn Quốc khẳng định, 23 cầu thủ đều quan trọng như nhau. Mỗi người đều có một vai trò riêng và ông sức tin tưởng vào năng lực của họ.

Nói về việc thay Công Phượng, ông Park cho biết, tiền đạo xứ Nghệ bị chấn thương, buộc ông phải thay sớm. Tương tự, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng bị đau và không thể thở nổi sau tình huống bị bóng đập trúng mặt.

Tuy nhiên, Hồng Duy sau khi vào sân đã chơi tốt, lên tham gia tấn công tốt.

Cuối cùng, ông Park nhắc nhở mọi người rằng, phía trước U23 Việt Nam vẫn còn một trận chung kết và mọi người hãy chờ đợi.

Video Highlights U23 Việt Nam vs Qatar

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn