HLV Park Hang Seo và Bầu Đức ‘ngự đài’ xem Tuấn Anh trở lại

Thể thaoThứ Sáu, 01/03/2019 08:47:00 +07:00

17h hôm nay, HAGL và TP.HCM gặp nhau tại vòng 2 V-League 2019 dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và bầu Đức trên khán đài.

Trận HAGL vs TP.HCM sẽ được VTC News tường thuật trực tiếp từ 16h hôm nay. Đây cũng là trận đấu được chờ đợi nhất trong các cặp đấu diễn ra ngày 1/3.

2-1517559759680x0

HLV Park Hang Seo và bầu Đức sẽ dự khán trận HAGL vs TP.HCM. 

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo sẽ có mặt tại Pleiku trong sáng nay và chắc chắn sẽ dự khán trận đấu đầu tiên trên sân nhà của HAGL. Ngồi cùng ông trên khán đài nhiều khả năng là bầu Đức. Ông Đức cũng đã có mặt tại Học viện HAGL từ chiều qua và bất ngờ tới dự khán trận U19 HAGL vùi dập U19 Đồng Nai 5-0 ở vòng loại U19 Quốc gia. 

Hai nhân vật đặc biệt vừa nêu sẽ khiến trận HAGL vs TP.HCM hấp dẫn hơn bên cạnh sự xuất hiện của ông Chung Hea Seong ở băng ghế huấn luyện CLB TP.HCM.

Ông Chung là bạn thân của HLV Park Hang Seo và cả hai từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2002. Năm 2017, ông Chung và ông Park được một tay bầu Đức đưa về Việt Nam. Ông Park trở thành thuyền trưởng ĐT Việt Nam còn ông Chung là Giám đốc kỹ thuật HAGL.

Tuy nhiên sau 1 năm, trong khi ông Park Hang Seo gặt hái được rất nhiều thành công với các ĐT Việt Nam thì ông Chung phải nói lời chia tay phố Núi khi không thể giúp HAGL đạt được mục tiêu đề ra.

Chung

Ông Chung Hea Seong khi còn là GĐKT HAGL. 

Ngày về của ông Chung sớm hơn ông dự tính. Trước trận đấu, ông Chung chia sẻ: “Tôi đã có một năm làm việc tại HAGL. Đây là đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ luôn chăm chỉ tập luyện. Nhưng lúc này, tôi đang dẫn dắt TP.HCM và mục tiêu của tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

TP.HCM rất có duyên với sân Pleiku. Trong 4 lần làm khách ở phố Núi, TP.HCM đã giành tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Cũng vì thế, đội bóng Sài thành không ngần ngại đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu chiều nay.

Tinh thần của HAGL đang lên cao sau chiến thắng 4-1 trước S.Khánh Hoà ngày ra quân. Đá trận đầu tiên của mùa giải trên sân nhà, HAGL chắc chắn không muốn các CĐV của mình thất vọng ra về.

Tuan Anh-02 3

Tuấn Anh sẽ là cầu thủ mà bầu Đức và HLV Park Hang Seo để ý nhất. 

Dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và bầu Đức, những tuyển thủ như Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy sẽ có thêm động lực đề thể hiện mình. Bầu Đức và HLV Park cũng sẽ đặc biệt theo sát từng bước chạy của Tuấn Anh - người mà hai ông chắc chắn đều có chung một kỳ vọng.

Video Tuấn Anh trở lại V-League sau 1 năm vắng bóng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn