HLV Park Hang Seo: Thể lực không phải điểm yếu của U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 19/01/2018 12:54:00 +07:00

HLV Park Hang Seo tin rằng U23 Việt Nam không yếu thể lực như đánh giá của ông trước giải đấu.

Sau 3 trận đấu căng thẳng ở vòng bảng, thể lực là vấn đề đáng lo với U23 Việt Nam trước trận tứ kết gặp U23 Iraq. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo lại tỏ ra tự tin khi cho rằng đây không phải là điểm yếu của U23 Việt Nam.

“Trước đây tôi vẫn nghĩ rằng điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam chính là vấn đề thể lực nhưng thực tế không phải như vậy. Họ không hề yếu như tôi nghĩ", HLV người Hàn Quốc cho biết.

"Hôm qua tôi cho các cầu thủ trọn ngày nghỉ ngơi hồi phục và giải tỏa sức ép bằng hoạt động ngoại khóa, về phía VFF cũng có những sự hỗ trợ rất tích cực để giúp các cầu thủ sớm trở lại trạng thái thi đấu. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt trước U23 Iraq”.

U23 Viet Nam Syria (19) 8

HLV Park Hang Seo tin rằng U23 Việt Nam không yếu thể lực.

HLV Park và các đồng sự cũng nghiên cứu rất kỹ đối thủ qua băng ghi hình. Bên cạnh đó, GĐKT Jurgen Gede và trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng đưa ra những tư vấn sau khi trực tiếp theo dõi trận đấu giữa U23 Iraq và U23 Jordan ở lượt cuối vòng bảng.

"Họ thực sự là một đội bóng mạnh, có lối chơi linh hoạt và kỹ thuật”, HLV Park Hang Seo nhận xét về U23 Iraq. Ông cho biết U23 Việt Nam sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 2 hiệp chính, nhưng vẫn phải chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp thi đấu hiệp phụ.

"Chúng tôi cần phải tính toán và chuẩn bị cho tất cả các khả năng có thể xảy ra, kể cả phải thi đấu 120 phút hoặc nhiều hơn", ông chia sẻ.

"Điều đặc biệt của bóng đá là mọi chuyện có thể xảy ra cho dù chúng ta không nghĩ đến. Iraq mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu. Nhưng dù thế nào thì chúng ta cũng phải nỗ lực hết sức. Nếu không nỗ lực, chúng ta không thể làm được điều đặc biệt”.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn