HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam dốc tổng lực quyết thắng U23 Indonesia

Thể thaoThứ Sáu, 22/03/2019 23:03:00 +07:00

Thắng đậm U23 Brunei ở trận đầu tiên, HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ dốc toàn lực để đánh bại U23 Indonesia ở lượt tiếp theo.

"Chúng tôi sẽ chơi tất tay, đá tổng lực để làm sao thắng trận tới với U23 Indonesia", HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng U23 Brunei với tỉ số 6-0. 

Sau lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng K vòng loại U23 châu Á, bằng điểm nhưng hơn U23 Thái Lan về chỉ số phụ. Nếu đánh bại U23 Indonesia, cơ hội giành quyền tham dự vòng chung kết của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rất lớn. HLV người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

U23 Viet Nam (2)

 U23 Việt Nam sẽ dốc toàn lực để đánh bại U23 Indonesia.

"Thái Lan và Indonesia khác hoàn toàn so với đội hình ở giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia. Indonesia thay 4 người còn Thái Lan phải thay tới 15 cầu thủ. Indonesia cũng có khá nhiều cầu thủ có năng lực tốt. Những đường chuyền ngắn vào các khoảng trống của họ khá tốt", HLV Park Hang Seo nhận xét.

"Thái Lan là chủ nhà U23 châu Á, họ chuẩn bị rất nhiều và trận hôm nay đã cho thấy họ chuẩn bị tốt thế nào. Họ là đối thủ của ta ở trận cuối và là đội bóng đã chuẩn bị rất chu đáo".

Nói về màn trình diễn của U23 Việt Nam trong chiến thắng ấn tượng trước U23 Brunei, HLV Park Hang Seo đương nhiên rất hài lòng. Các học trò của ông đã mang về một kết quả tốt, đồng thời các vị trí được thử nghiệm cũng thể hiện không tệ.

"Tôi hài lòng dù đội chưa hoàn thiện. Các cầu thủ đã nỗ lực thực hiện đấu pháp chúng tôi yêu cầu. Tôi đánh giá cao nỗ lực của họ, dù vẫn cần hơn nữa. Cảm ơn tất cả các cầu thủ", HLV trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, dù hôm nay các khán đài sân Mỹ Đình không được đông như thường lệ.

"Người dân Việt Nam rất yêu bóng đá, không tới sân nhưng họ vẫn xem qua tivi, qua đó họ vẫn gửi lơi khích lệ tới cho chúng tôi. Thay mặt mọi người tôi cảm ơn các cổ động viên". 

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn