HLV Park Hang Seo tươi cười, hội ngộ tay súng Hàn Quốc huyền thoại ở VFF

Thể thaoThứ Ba, 04/12/2018 18:19:00 +07:00

HLV Park Hang Seo vui vẻ đón chào tay súng Hàn Quốc huyền thoại Jin Jong Oh trước buổi tập tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Jin Jong Oh là VĐV bắn súng xuất sắc nhất trong lịch sử thể thao Hàn Quốc khi 4 lần giành HCV Olympic, trong đó có 3 lần liên tiếp gần đây, và từng đánh bại Hoàng Xuân Vinh tại Rio 2016. Ông Park Hang Seo rất hạnh phúc và tự hào giới thiệu người đồng hương với các học trò tại tuyển Việt Nam. Ông nhắc đi nhắc lại việc Jin Jong Oh đã thành công thế nào ở đấu trường Olympic và coi buổi gặp gỡ hôm nay như lời chúc tốt lành dành cho đội tuyển Việt Nam trước bán kết lượt về AFF Cup.

park hang seo 02

HLV Park Hang Seo giới thiệu huyền thoại bắn súng Jin Jong Oh với các cầu thủ tuyển Việt Nam. Ông giơ 4 ngón tay, nhắc đi nhắc lại việc Jin Jong Oh từng 4 lần giành HCV Olympic. (Ảnh: Duy Thành)

park hang seo 03 3

 Jin Jong Oh và chuyên gia Park Chung Gun (áo xanh, phải) hẳn đã biết đến sự quan tâm đặc biệt của báo chí Việt Nam với bóng đá. (Ảnh: Duy Thành)

park hang seo 04 4

 Gần 60 phóng viên đã có mặt tại sân tập Liên đoàn chiều nay để đưa tin về buổi tập áp chót trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Duy Thành)

park hang seo 01

HLV Park Hang Seo cười tươi chụp cùng Jin Jong Oh. (Ảnh: Duy Thành)

parj 4 5

Jin Jong Oh hi vọng thầy trò Park Hang Seo tiếp tục giành chiến thắng trước Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup. (Ảnh: Duy Thành)

Cũng trong sáng nay, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và 2 xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, Jin Jong Oh đã trao thưởng cho các xạ thủ bắn súng xuất sắc của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018.

Nhân dịp xạ thủ 4 lần vô địch Olympic Jin Jong Oh sang thăm và giao lưu, truyền cảm hứng chinh phục đấu trường Olympic cho các xạ thủ Việt Nam, đại diện Liên đoàn Bắn súng Hàn Quốc và xạ thủ này đã cùng góp mặt tại Lễ trao thưởng, dành riêng những phần quà đặc biệt trao cho các xạ thủ giành huy chương ở 2 nội dung đã làm nên thương hiệu của Jin Jong Oh trên đấu trường Thế vận hội là 50m súng ngắn nam và 10m súng ngắn hơi nam.

Cũng trong dịp này, đại diện Công ty Dược Choa (Hàn Quốc) đã trao thưởng cho các vận động viên bắn súng giành huy chương tại Asian Games 18 năm 2018, gồm Trần Quốc Cường, Lê Thị Linh Chi, Ngô Hữu Vương.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn