HLV Park Hang Seo: Từng về nhì U23 châu Á, top 4 ASIAD, mong lần này sẽ vô địch

Thể thaoThứ Sáu, 14/12/2018 12:21:00 +07:00

HLV Park Hang Seo hi vọng có thể tiếp nối thành công của năm 2018 bằng chức vô địch AFF Cup.

"Trong 1 năm qua tôi đã giành Á quân U23 châu Á, top 4 ASIAD. Hi vọng lần này có thể lên ngôi vô địch. Tôi tin các cầu thủ có thể làm được điều đó. Thi đấu sân nhà tạo ra động lực lớn, nhưng sự cổ vũ cũng tạo ra áp lực. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ bình tĩnh khi ra sân", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về.

park hang seo

HLV Park Hang Seo quyết tâm vô địch AFF Cup 2018. (Ảnh: Duy Thành)

“Tôi và các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của trận đấu ngày mai và đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Các cầu thủ đã chơi tốt ở Bukit Jalil trước 80 ngàn khán giả. Tôi đề nghị các cổ động viên Việt Nam thể hiện điều đó trên sân nhà. Sự cổ vũ của các bạn là động lực lớn cho các cầu thủ”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo một lần nữa nhấn mạnh rằng ông cảm nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả Việt Nam và quê nhà Hàn Quốc. Điều này tạo ra áp lực nhưng cũng khiến ông ý thức được trách nhiệm phải đưa đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã đáp trả những chỉ trích của cầu thủ Malaysia về lối chơi quyết liệt của đội tuyển Việt Nam ở lượt đi. Ông cho rằng hậu vệ Aidil Zafuan cố ý công kích khi "buộc tội" đội tuyển Việt Nam chơi thô bạo theo ý đồ của HLV trưởng.

“Tôi chưa bao giờ bảo các cầu thủ chơi thô bạo để khiến cầu thủ đối phương chấn thương. Câu trả lời phỏng vấn đó là để công kích tôi”, ông Park khẳng định.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn