HLV Park Hang Seo: 'Tôi muốn được VFF gia hạn hợp đồng'

Thể thaoThứ Ba, 04/09/2018 11:28:00 +07:00

HLV Park Hang Seo chia sẻ, ông muốn được VFF gia hạn hợp đồng và mong báo giới tạo “áp lực” với VFF để mong muốn của ông thành hiện thực.

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Zing.vn sáng 4/9, khi được hỏi nếu VFF mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với thầy Park, thầy có đồng ý không, HLV người Hàn Quốc cười rất tươi rồi trả lời: “Đương nhiên là tôi đồng ý!”. Ông Park  còn vui vẻ cho biết thêm: “Chắc các anh chị (báo chí) làm thế nào tạo áp lực với Liên đoàn để họ ký hợp đồng tiếp với tôi”.

park-hang-seo-1905588

 HLV Park Hang Seo mong muốn được VFF gia hạn hợp đồng.

Trước đó, trong một cuộc giao lưu trực tuyến trên Vnexpress, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ: “Sau giải U23 ở Trung Quốc, chúng ta hướng đến ASIAD. Sau ASIAD, chúng tôi lại hướng đến AFF Cup. Ngày 25/10 là tròn một năm tôi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Trước mắt chúng ta lúc này là giải đấu rất quan trọng - AFF Suzuki Cup. Ngày 8/11, đội sẽ có trận đầu tiên. Chúng tôi luôn tâm niệm, mỗi trận là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng. Mỗi trận, chúng tôi đều hướng đến kết quả tốt để sau này không có gì phải hối tiếc.

Về mục tiêu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ giao phó cho tôi trong thời gian tới. Họ đã tuyển dụng tôi, và có quyền giao cho tôi từng mục tiêu cụ thể. Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

Báo giới Hàn Quốc đánh giá rất cao những gì HLV Park Hang Seo làm được cho bóng đá Việt Nam trong 10 tháng qua. Họ gọi HLV Park Hang Seo “như có phép màu” hay “nhà ngoại giao dân sự”.

Ở Việt Nam nhiều người bắt đầu gọi ông Park bằng cái tên trìu mến “bố” hay “thầy Park”. Không ít người ca ngợi chiến lược gia 59 tuổi là người hùng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông Park luôn thể hiện sự khiêm tốn. Ông nói, cứ gọi ông là một HLV bóng đá bình thường là ông vui rồi.

“Tôi chỉ là HLV của một môn nhỏ trong đời sống, đó là bóng đá. Tôi không nghĩ tôi là anh hùng của các bạn. Ở đây, tôi có cơ hội làm việc với các trợ lý, các cầu thủ. Tất nhiên, chúng tôi có quyền tự hào với những kết quả mình đã đạt được. Với chúng tôi, chúng tôi hiểu là từ nay trở đi, mỗi trận đấu thì kỳ vọng của người hâm mộ càng lớn hơn. Nhưng thôi, mình phải chấp nhận điều đó. Sự kỳ vọng của người hâm mộ sẽ khiến chúng tôi không quên những mục tiêu ban đầu đã đề ra. Tôi nghĩ chúng tôi có nghĩa vụ phải đáp lại những kỳ vọng của người hâm mộ dành cho mình”, ông Park nói trên Vnexpress.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn