HLV Park Hang Seo: ‘Tôi không hài lòng về trọng tài’

Thể thaoThứ Tư, 21/11/2018 06:51:00 +07:00

HLV Park Hang Seo khẳng định, ông không hài lòng về trọng tài trong trận đấu Myanmar cầm chân Việt Nam không bàn thắng.

"Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu này cũng như lối chơi của đội, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên” – ông Park mở đầu buổi họp báo sau trận hòa 0-0 của đội tuyển Việt Nam trước Myanmar ở vòng bảng AFF Cup 2018. “Tuy nhiên trong hiệp 2, đội đã cho thấy những tiến bộ nhất định, đó là điều mà chúng tôi cần đạt được”, ông Park nói tiếp.

20NQM - MYANMAR vs VIET NAM     02

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Cụ thể hơn về điểm chưa hài lòng, chiến lược gia 60 tuổi nói: “Tôi không hài lòng với đội hình của chúng tôi bị đẩy xuống thấp trong hiệp 1, từ đó để đối phương có cơ hội.

Chúng tôi có những thời khắc kiểm soát thế trận, đã có những cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc đội tuyển đã không gặp may mắn trong trận đấu tối nay”.

Kết quả hòa 0-0 khiến đội tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ 2 trên BXH vì thua kém Myanmar về chỉ số phụ và lượt đấu cuối cùng sẽ có ý nghĩa quyết định.

“Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Campuchia, trong khi Myanmar sẽ đá trên sân của Malaysia. Vì vậy, nếu có kết quả tốt ở trận đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam sẽ có được điều mình cần là tấm vé vào bán kết”, ông Park chia sẻ.

Khi được hỏi về công tác trọng tài, đặc biệt là tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng của Văn Toàn vì cho rằng tiền đạo của Việt Nam đã ở thế việt vị, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi không quan sát được tình huống trọng tài thổi phạt việt vị ở cuối trận, vì vậy tôi cần xem lại băng hình để có thể đánh giá về tình huống đó. Nhưng tổng quan ngày hôm nay, tôi thực sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài và chúng tôi sẽ xem lại băng hình để kiểm chứng lại những quyết định này”.

bxh

Xếp hạng bảng A sau lượt trận thứ 3. 

Cuối cùng đánh giá về vòng đấu cuối và đối thủ Campuchia, ông Park nhấn mạnh: “Chúng tôi phải phân tích lối chơi của đội thủ tiếp theo – đội Campuchia. Nhưng trước hết cần thời gian cho các cầu thủ hồi phục cả về thể chất và tinh thần sau trận đấu căng thẳng hôm nay.

Với lợi thế sân nhà ở trận đấu cuối cùng này, mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm để chiếm ngôi vị số 1 ở bảng A”.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn