HLV Park Hang Seo: 'Tôi được yêu mến rất nhiều ở Việt Nam, phải đáp lại tình cảm đó'

Thể thaoThứ Tư, 06/11/2019 07:45:00 +07:00

HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Việc HLV Park Hang Seo đồng ý gia hạn hợp đồng là tin vui lớn nhất của bóng đá Việt Nam trước hai chiến dịch quan trọng của tháng 11. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ gắn bó với đội tuyển Việt Nam thêm ba năm với mục tiêu chính là AFF Cup 2020, Asian Cup và SEA Games 2021. Ông Park muốn tiếp tục cùng các học trò giành thêm những vinh quang để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi được yêu mến rất nhiều ở Việt Nam. Tôi phải đáp lại tình cảm đó bằng cách giúp đội tuyển Việt Nam tiến bộ hơn nữa", công ty đại diện DJ Management dẫn lời HLV Park Hang Seo.

"Những thành tích mà đội tuyển Việt Nam giành được không phải công sức của một mình tôi mà là tất cả các thành viên của đội bóng cùng hướng tới một mục tiêu. Đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ nhiều trong hai năm qua, nền bóng đá được tổ chức tốt hơn và tôi nghĩ mình có thể làm được điều gì đó trong quá trình này".

PARK HANG SEO (3)

 HLV Park Hang Seo muốn đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Theo tờ Chosun, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam như hiện tại. Mức lương theo hợp đồng mới không được tiết lộ, nhưng đó sẽ là con số cao nhất trong lịch sử các đời HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam và là mức đãi ngộ mà ông Park chưa từng được hưởng trước đây.

Đại diện của HLV Park Hang Seo tiếp xúc với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng từ tháng 6. Tuy nhiên trước sự quan tâm đặc biệt của dư luận, người trong cuộc tuyên bố "đóng băng" quá trình đàm phán và không công khai thông tin trên truyền thông. HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ mong muốn được tập trung cho công việc chuyên môn.

Thông tin HLV Park Hang Seo và VFF đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng được công bố vào chiều 5/11. Lễ công bố được tổ chức vào sáng mai (7/11), một tuần trước khi ông Park và các học trò bước vào trận đấu với UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn