HLV Park Hang Seo: Thể lực Olympic Việt Nam tiêu hao nhiều hơn Hàn Quốc

Thể thaoThứ Ba, 28/08/2018 17:58:00 +07:00

HLV Park Hang Seo cho rằng Olympic Việt Nam thất thế phần nào trước bán kết do tiêu hao nhiều sức lực hơn Hàn Quốc.

Phải đá hai hiệp phụ, vắt kiệt đến giọt sức cuối cùng lẫn áp lực tinh thần khủng khiếp khiến nhiều cầu thủ Olympic Việt Nam gần như kiệt sức sau trận đấu với Olympic Syria.

HLV Park Hang Seo thừa nhận cách chơi của đội tuyển khiến Olympic Việt Nam tiêu hao sức lực nhiều hơn Hàn Quốc dù cả hai đội đều phải đá hai hiệp phụ trong trận tứ kết hôm qua. Quỹ thời gian nghỉ chỉ vỏn vẹn 1 ngày khiến cầu thủ khó mà phục hồi tốt được.

_MG_9463

 HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán thú vị với người đồng hương Kim Hak Bum.

Ông cũng phủ nhận thông tin Duy Mạnh chấn thương và khẳng định có những phương án chiến thuật hợp lý khi Văn Hậu phải nghỉ thi đấu do thẻ phạt.

"Tôi sẽ nỗ lực hết sức để người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc không phải thất vọng khi xem trận bán kết ngày mai", thuyền trưởng Park kết lại.

Trong buổi họp báo sau trận tứ kết, HLV Park Hang Seo thêm một lần nữa khẳng định sức mạnh của Hàn Quốc với một HLV dạn dày kinh nghiệm.

"Ông Kim Hak Bum là Ferguson của K-League vì ông ấy là một bậc thầy về chiến thuật. Chúng tôi từng đối đầu với nhau ở K-League. Tôi hứa chúng tôi sẽ tạo nên một trận đấu đẹp mắt ở vòng bán kết.

Hôm nay chúng tôi đã tiến thêm 1 bước ở giải đấu này. Tôi tự hào về các cầu thủ. Đây là vinh quang mà cả đội đã giành được. Tôi hạnh phúc khi làm việc ở Việt Nam và đang tận hưởng công việc này. Tôi luôn khích lệ cầu thủ thi đấu với tinh thần Việt Nam. Chúng tôi là một đội bóng có tinh thần tập thể tuyệt vời, chiến đấu vì một mục tiêu chung và hết mình vì điều đó".

Chiều nay, đoàn thể thao Việt Nam đã cử thêm bác sỹ, chuyên gia về hỗ trợ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam để đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết gặp Hàn Quốc. 

Trận bán kết Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h chiều mai. VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu này từ kênh VTC3 với phần bình luận của BLV Quang Huy.

Duy Thành
Bình luận
vtcnews.vn