HLV Park Hang Seo tập trung ĐT Việt Nam: Công Phượng, Minh Vương được tin dùng

Thể thaoChủ Nhật, 05/11/2017 19:09:00 +07:00

HLV Park Hang Seo vừa chính thức công bố danh sách tập trung đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan.

Chiều nay (5/11), tân HLV trưởng Park Hang Seo đã chuyển tới VFF danh sách triệu tập các cầu thủ lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra trên Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới.

DTVN2017

 Ngày mai (6/11), ĐTQG Việt Nam hội quân trở lại

Có 23 cầu thủ được triệu tập lần này. Do mới tiếp quản vị trí HLV trưởng và chưa có thời gian để quan sát tất cả các trận đấu tại V-League nên không bất ngờ khi đại đa số các gương mặt được ông Park Hang Seo triệu tập đều là những cầu thủ đã góp mặt trong hành trình gần đây của đội tuyển tại đấu trường châu lục.

Không nằm ngoài dự đoán, Park Hang Seo đã triệu tập 4 cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Minh Vương. Trong những cái tên này, Minh Vương là người gây ấn tượng đặc biệt với HLV người Hàn Quốc ở 2 vòng đấu đã qua của V-League khi đều ghi bàn, giúp HAGL giành chiến thắng.

Một cầu thủ khác trường thành từ lò HAGL là Lương Xuân Trường cũng được triệu tập và cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày mai.

Cũng có 4 cầu thủ góp mặt trên tuyển là CLB Hà Nội. Ông thầy người Hàn Quốc đã gọi Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu  và Duy Mạnh.

Ngoài Minh Vương, HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho một số gương mặt mới đang có phong độ rất tốt hiện nay như thủ môn Phạm Văn Cường (Quảng Nam), hậu vệ Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), tiền vệ Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn).

Ngày mai (6/11), ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Hà Nội. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ chưa có được lực lượng đầy đủ bởi nhóm các cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam, Than Quảng Ninh vướng trận đấu tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra vào ngày 10/11 trong khi tiền đạo kỳ cựu Anh Đức cũng phải khoác áo CLB B.Bình Dương thi đấu trận chung kết Cúp QG 2017 ngày 9/11 tới.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

DS_DTQG_5

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn