HLV Park Hang Seo: 'Tập 2 ngày, cầu thủ có hiểu nổi ý đồ chiến thuật không?'

Thể thaoThứ Sáu, 23/03/2018 17:18:00 +07:00

HLV Park Hang Seo khẳng định ông triệu tập những cầu thủ có phong độ tốt nhất lên đội tuyển Việt Nam nhưng vẫn lo lắng do thời gian chuẩn bị cho trận gặp Jordan quá ngắn.

Chiều nay (23/3), phần lớn các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã tập trung và tham gia buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Chỉ có Bùi Tiến Dũng và Quang Hải vắng mặt do CLB xin phép cho tập trung muộn. Đây là buổi tập duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi lên đường sang Jordan.

"Đầu tháng 3, chúng ta khai mạc giải VĐQG, tôi và 2 trợ lý cố gắng đi xem hết các đội đã thi đấu. Chúng tôi cô gắng tìm hiểu xem tình hình các cầu thủ, xem họ có chấn thương hay không, phong độ như thế nào và đặc biệt là thái độ của họ khi thi đấu cho các CLB", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Trong số đó có 1 số cầu thủ mà tôi chờ đợi nhưng lại bị chấn thương hoặc phong độ không đạt. Chính vì thế tôi phải cố gắng tuyển chọn những cầu thủ giữ phong độ tốt nhất và tinh thần tốt nhất, năng lực tốt nhất hiện nay."

park hang seo

 HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn

Đội tuyển Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận gặp Jordan ngày 27/3 tới. HLV Park Hang Seo và các học trò chỉ có 2 ngày tập ở nước bạn trước khi bước vào thi đấu. Do đó, HLV người Hàn Quốc có thể ưu tiên những cầu thủ đã quen với lối chơi ở đội tuyển U23 Việt Nam.

"Chúng tôi có 2 ngày tập thôi. Tôi rất lo lắng không biết các cầu thủ có hiểu được ý đồ chiến thuật hay không", HLV Park Hang Seo cho biết.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn