HLV Park Hang Seo cử trợ lý do thám U23 Australia, quyết gây địa chấn U23 châu Á

Thể thaoThứ Bảy, 13/01/2018 13:01:00 +07:00

Để có thêm thông tin về đối thủ, ngay trong trận ra quân, hai thành viên BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã được cắt cử đi theo dõi trận U23 Australia gặp U23 Syria.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã cử các trợ lý Lee Young Jin, Lê Tuấn Long và Lư Đình Tuấn đi do thám đối thủ U23 Australia ở trận đấu các cầu thủ trẻ xứ Chuột túi giành chiến thắng trước U23 Syria chiều 11/1 với tỷ số 3-1.

Park Hang Seo (8) 10

Park Hang Seo cử trợ lý Lư Đình Tuấn đi theo dõi U23 Australia.

Trong ngày hôm qua, những thông tin quý giá mà các trợ lý HLV đội tuyển U23 Việt Nam có được đã giúp HLV Park Hang Seo chủ động với việc đưa ra phương án đối phó với đội bóng xứ Chuột túi.

HLV Park Hang Seo, GĐKT Jurgen Gede các cộng sự trong BHL đã có cuộc họp nội bộ với các cầu thủ nhằm rút kinh nghiệm sau trận đấu với U23 Hàn Quốc, đồng thời xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp U23 Australia.

Trong sáng nay, U23 Việt Nam đã có buổi họp để phân tích băng ghi hình đối thủ U23 Australia một cách chi tiết hơn. HLV Park Hang Seo tiếp tục nhấn mạnh đây là đối thủ mạnh, có lợi thế về thể hình và thể lực, thậm chí còn hơn cả U23 Hàn Quốc.

Điều quan trọng với các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn là sự tự tin, bởi nếu không làm được điều này, sẽ lại mắc những sai lầm như ở trận ra quân.

“U23 Việt Nam đã có nhiều tiến bộ khi có phần nào không còn tâm lý sợ hãi khi đối đầu với U23 Hàn Quốc. Nhưng điều tôi mong muốn là các cầu thủ cần thực sự tự tin hơn nữa. Sự tự tin và tinh thần đoàn kết trong mỗi đội bóng vô cùng quan trọng”, HLV Park Hang Seo nói với các học trò.

AZ4A3147

 U23 Việt Nam tập sáng 12/1.

Trong buổi tập của U23 Việt Nam chiều 12/1, HLV Park Hang Seo tiếp tục mang sa bàn ra sân để cùng học trò phân tích lại chiến thuật trong trận thua U23 Hàn Quốc, hoàn thiện những điều chưa làm được, để hướng đến kết quả tích cực ở cuộc đối đầu với U23 Australia.

Khối lượng vận động được HLV Park Hang Seo đưa ra tương đối nhẹ nhàng. Nhóm các cầu thủ đá chính chủ yếu thực hiện các bài tập mang tính phục hồi trong khi nhóm cầu thủ còn lại được rèn kỹ hơn về tấn công và phòng ngự trên phạm vi nửa sân.

Bên kia chiến tuyến, HLV Milicic của U23 Australia tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu với thầy trò ông Park Hang Seo: “Tất nhiên, giành được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên bao giờ cũng giúp các cầu thủ trẻ của tôi thêm tự tin.

Chúng tôi đã vượt qua được thử thách đầu tiên, nhưng U23 Australia lại mất một vài vị trí bị chấn thương. Mặt khác, một vài thời điểm chúng tôi chơi không được như ý muốn. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến chiến thắng trước U23 Việt Nam”.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn