HLV Park Hang Seo: ‘Philippines là đối thủ không phải dễ chơi’

Thể thaoThứ Bảy, 01/12/2018 18:55:00 +07:00

Phát biểu trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với, HLV Park Hang Seo đánh giá cao chủ nhà Philippines dù đối thủ mất đi một số trụ cột.

Chiều 1/12, HLV Park Hang Seo cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng tham dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam.

Đánh giá về đội chủ nhà, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi được biết là có một số cầu thủ chất lượng của Philippines không thể tham dự trận này vì phải trở về CLB chủ quản. Tuy nhiên, những cầu thủ còn lại của Philippines cũng có trình độ rất cao. Do đó, chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ càng và thể hiện hết khả năng”.

HLV Park Hang Seo

 HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam.

Trước câu hỏi về việc sẽ phải thi đấu trên một mặt sân xấu, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi có nghe thông tin về mặt sân xấu nhưng tôi chưa có điều kiện kiểm tra. Tôi sẽ làm việc này trong buổi tập ngay sau đây. Dẫu vậy, tôi nghĩ mặt cỏ cũng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng thi đấu bởi các cầu thủ đã quen với mặt cỏ ở đây”.

Cuối cùng, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam chia sẻ thêm về mục tiêu trong trận đấu ngày mai. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đứng nhất bảng A, giờ là lúc nghĩ về mục tiêu thứ hai là vượt qua vòng bán kết. Philippines không phải đối thủ dễ chơi nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai”.

Về phần mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiết lộ rằng BHL Việt Nam đã tiến hành mổ băng, phân tích đối thủ và giúp toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức với Philippines.

Đây là lần thứ 5 Việt Nam và Philippines gặp nhau tại AFF Cup và Tiger Cup trước đây. Trong 4 lần trước kết quả khá cân bằng khi mỗi đội có 2 lần chiến thắng.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn