HLV Park Hang Seo: Olympic Việt Nam chẳng có lý do gì để không thắng Nhật Bản

Thể thaoChủ Nhật, 19/08/2018 19:46:00 +07:00

HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự tự hào về các cầu thủ Olympic Việt Nam sau trận thắng Olympic Nhật Bản trong trận "chung kết" bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18.

Olympic Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ nức lòng khi đánh bại Olympic Nhật Bản với tỉ số 1-0 trong trận đấu chiều 19/8. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo giành ngôi đầu bảng D một cách thuyết phục sau 3 trận toàn thắng. HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự hài lòng và tự hào về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu.

"Tôi thấy được ở các cầu thủ sự tập trung, quyết tâm đánh bại Nhật Bản. Tôi ghi nhận nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ trong chiến thắng hôm nay", HLV người Hàn Quốc chia sẻ. "Chúng tôi chẳng có lý do gì để thua Nhật Bản cả. Là HLV trưởng tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ. Tôi tin họ sẽ không bị ngăn cản bởi bất cứ trở ngại nào về kỹ thuật cũng như thể chất".

van quyet u23

 Olympic Việt Nam toàn thắng vòng bảng ASIAD 18.

Với vị trí đầu bảng D, Olympic Việt Nam có thể sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc ở vòng 1/8. Đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam ASIAD, dù vừa thua sốc Malaysia ở lượt trận thứ hai. HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng nếu phải đối đầu với Olympic Hàn Quốc, ông sẽ không để tình cảm với quê hương làm ảnh hưởng tới mục tiêu chiến thắng của Olympic Việt Nam.

"Tôi là người Hàn Quốc, nhưng bây giờ tôi là HLV trưởng của Việt Nam. Nếu gặp Hàn Quốc, sẽ không có chuyện tôi không cố gắng để giành chiến thắng", ông Park tuyên bố.

"Mục tiêu ban đầu của chúng tôi chỉ là vượt qua vòng bảng. Tôi chưa nhìn toàn cảnh giải đấu. Chúng tôi chỉ tính từng bước một, mỗi trận đấu đều là trận chung kết. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng 1/8, chưa nghĩ đến xa hơn.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết ban huấn luyện đang chờ kết quả kiểm tra của bệnh viện để xác định chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Về trường hợp của Xuân Trường, cầu thủ có 2 trận liên tiếp không được đá chính, HLV người Hàn Quốc khẳng định tiền vệ này sẽ ra sân khi nào đạt trạng thái sẵn sàng thi đấu.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn