HLV Park Hang Seo lý giải hành động không bắt tay HLV Myanmar

Thể thaoThứ Sáu, 23/11/2018 12:36:00 +07:00

HLV Park Hang Seo có những lý giải cho hành động không bắt tay HLV Myanmar trong trận đấu hôm 20/11.

Cuối trận Myanmar vs Việt Nam hôm 20/11, HLV Park Hang Seo đã từ chối bắt tay HLV Antoine Hey. Hành động của ông Park được tờ Fox Sport Asia chú ý và đặt dấu hỏi. Trong khi HLV Antoine Hey của Myanmar đã đăng đàn nói về hành động này trên mạng xã hội Twitter.

park

HLV Antoine Hey có những lời khuyên dành cho HLV Park Hang Seo trên mạng xã hội.

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Campuchia, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã có những lý giải.

“Tôi có đọc báo và biết HLV Myanmar đã viết gì trên mạng xã hội. Tôi cảm ơn ông ta đã đưa ra lời khuyên dành cho tôi. Nhưng có một điều quan trọng trước khi chỉ trích ai, đưa ra lời khuyên cho người khác, hãy xem trên sân chúng ta đã làm gì.

Trong trận đấu đó, Công Phương có tình huống va chạm với cầu thủ Myanmar. Sau đó HLV của Myanmar phản ứng và có những lời nói hướng về Công Phượng. Điều đó không đẹp. Tôi nói với HLV Myanmar tại sao lại nói cầu thủ mà không nói với tôi. Nhưng ông ta phớt lờ, tiếp tục làm phiền Công Phượng. Đó là lý do tôi phản ứng cuối trận”, ông Park nói.

top 3

 Ông Park cũng khuyên HLV Myanmar khi muốn đưa ra lời khuyên cho người khác hay xem lại chính mình. (Ảnh: Hoàng Tùng)

“Lời cuối cùng của tôi về chuyện này là lần sau nếu HLV Myanmar có đưa ra lời khuyên gì thì hãy xem lại những hành động trên sân của mình đã. Và từ trận sau, ông ấy cũng hay tuân thủ những luật cơ bản trên sân”, ông Park kết lại.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn