HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ khỏi U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 18/03/2019 10:27:00 +07:00

Chiến lược gia người Hàn Quốc vừa công bố danh sách rút gọn của U23 Việt Nam với 29 cầu thủ.

Qua đó, 5 cái tên vừa phải nói lời chia tay U23 Việt Nam là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Đậu Văn Toàn, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu và tiền đạo Trần Đức Nam. Trước đó cũng đã có 3 cầu thủ được trả về CLB do không kịp hồi phục chấn thương là Trần Thành, Lâm Qúy và Nguyễn Trọng Huy.

Ngoại trừ trường hợp của Văn Toàn và Việt Anh, cả 3 cái tên còn lại đều không gây bất ngờ khi HLV Park Hang Seo đều không sử dụng hoặc sử dụng những cầu thủ này rất hạn chế trong trận giao hữu với U23 Đài Loan. So với các đồng đội, Vũ Tín, Văn Bửu, Đức Nam đều cần tích luỹ thêm kinh nghiệm khi chưa có nhiều thời gian ra sân tại V-League cũng như các cấp độ trẻ. Trong khi đó, việc Văn Toàn và Việt Anh bị loại nằm ngoài dự đoán của nhiều người. 

U23VN-4

Quân số U23 Việt Nam vừa được rút gọn xuống 29. (Ảnh: Hồng Nam)

HLV Park Hang Seo vẫn giữ nguyên cả 4 thủ môn là Tiến Dũng, Y Êli Niê, Văn Toản và Văn Biểu đến phút chót để đề phòng trường hợp chấn thương. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng ban huấn luyện sẽ tiếp tục theo dõi phong độ cầu thủ qua các buổi tập và sẽ loại thêm 6 cái tên nữa (có 1 thủ môn) để chốt danh sách dự giải vào sáng 21/3 tới. 

Sau trận giao hữu với U23 Đài Loan (thắng 6-1), U23 Việt Nam đang tiếp tục tập luyện để hướng tới vòng loại U23 châu Á bắt đầu từ thứ 6 tuần này (22/3). Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ so tài với U23 Brunei - đối thủ yếu nhất bảng K. Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu nhất bảng để góp mặt tại vòng chung kết - nơi U23 Việt Nam đang là đương kim á quân. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn