HLV Park Hang Seo loại 3 tân binh, chờ tin vui từ Trọng Hoàng

Thể thaoThứ Tư, 26/12/2018 15:21:00 +07:00

Bên cạnh Lục Xuân Hưng, 3 tân binh của đội tuyển Việt Nam cũng không có tên trong danh sách sang Qatar tập huấn trước thềm Asian Cup.

Sau trận giao hữu gặp đội tuyển Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam chia tay 4 cầu thủ là Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Thanh Hậu và Ngô Tùng Quốc. Những trường hợp bị loại này không nằm ngoài dự đoán, bởi Xuân Hưng và Hoàng Đức gặp chấn thương trong khi 2 cái tên còn lại đều là những tân binh mới được gọi bổ sung.

Một cầu thủ cũng đang chấn thương chưa hồi phục là Trọng Hoàng vẫn được HLV Park Hang Seo giữ lại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có lẽ muốn chờ tin vui từ cầu thủ chạy cánh phải này. Trong trường hợp Trọng Hoàng không kịp bình phục, ông Park vẫn có phương án thay thế là Ngân Văn Đại và Hồ Tấn Tài.

DT viet nam trieu tien (10) 9

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ chia tay tuyển Việt Nam.

Trong số những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo triệu tập sau AFF Cup, có Ngân Văn Đại, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đinh Thanh Bình và Trần Minh Vương được giữ lại. Hiện tại đội tuyển Việt Nam còn lại 24 tuyển thủ và sẽ loại 1 người trước khi chốt danh sách đăng ký tham dự Asian Cup 2019.

Ngày 27/12, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tập buổi cuối tại Việt Nam. Đội tuyển sẽ lên đường sang Qatar tập huấn 1 tuần, trong đó có trận giao hữu với Philippines ngày 31/12 trước khi di chuyển tới UAE thi đấu Asian Cup 2019.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Hùng Dũng, Trần Minh Vương, Phạm Đức Huy

Tiền đạo: Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Đinh Thanh Bình, Ngân Văn Đại

Minh Anh
Bình luận