HLV Park Hang Seo không hài lòng vì U22 Việt Nam lộ đội hình ra sân

Thể thaoThứ Sáu, 06/12/2019 15:50:00 +07:00

HLV Park Hang Seo không vui khi đội hình xuất phát của U22 Việt Nam liên tục xuất hiện trên mặt báo nhiều giờ trước khi bóng lăn.

* Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

"Nhân dân Việt Nam và báo chí đều yêu bóng đá, để đáp ứng mong mỏi và thông tin thì có nhiều kênh truyền thông để đưa tin. Tôi và VFF và cầu thủ muốn cung cấp thông tin cần thiết cho truyền thông. Điều đó là cần thiết để cung cấp thông tin kịp thời cho độc giả.

Với tư cách là HLV trưởng luôn muốn nỗ lực hỗ trợ truyền thông, nhưng gần đây có hiện tượng như sau: sau cuộc họp nội bộ xong thì trên truyền thông có xuất hiện đội hình xuất phát của đội và hình ảnh. Tôi nghĩ rằng truyền thông có mối quan hệ với thành viên ban huấn luyện.

Sự cạnh tranh của truyền thông là dễ hiểu. Nhưng nếu đối thủ có thông tin đó thì họ dễ dàng đối phó với chúng ta. Điều đó làm bất lợi cho tuyển Việt Nam. Ngược lại, nếu tôi biết Campuchia có đội hình nào, tôi sẽ có phương án đối phó", HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

u22 viet nam park hang seo (13) 13

HLV Park Hang Seo.

Theo thông lệ, các đội bóng thường công khai danh sách đá chính trên báo chí, truyền thông khoảng 1 tiếng trước khi bóng lăn. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của các cấp độ tuyển Việt Nam thường bị lộ trước 2 đến 3 tiếng. Theo HLV người Hàn Quốc, nếu đối thủ nắm được thông tin đó trên báo chí thì rất dễ có phương án đối phó với U22 Việt Nam.

"Hiện nay, sau khi tôi họp xong thì trên YouTube xuất hiện danh sách thi đấu hệt như trong buổi họp. Tôi không nghĩ đến mức trong nội bộ có người cung cấp thông tin. Nếu truyền thông biết thì cũng hạn chế để đội tuyển có lợi. Truyền thông quan trọng nhưng chiến thắng của U22 Việt Nam cũng rất quan trọng.

Chúng ta là người Việt Nam mà, ai cũng muốn Việt Nam thắng. Vì vậy, tôi cũng mong chúng ta sẽ giữ kín đội hình cho tới khi tiếng còi khai cuộc vang lên", ông nhấn mạnh.

Ở trận gặp U22 Campuchia tối mai, U22 Việt Nam chắc chắn mất Quang Hải do chấn thương. Trọng Hùng bỏ ngỏ khả năng ra sân. HLV Park Hang Seo chỉ còn 18 cầu thủ lành lặn. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn