HLV Park Hang Seo: 'Giao thông Việt Nam phức tạp quá'

Thể thaoThứ Hai, 19/02/2018 11:15:00 +07:00

Dù được một hãng xe hơi tại Việt Nam tặng thưởng một chiếc ô tô giá trị nhưng chưa chắc HLV Park Hang Seo từ bỏ thói quen đi taxi khi di chuyển từ nơi này qua nơi khác.

Đã hơn 3 tháng trôi qua kể từ khi ông Park Hang Seo đảm nhận cương vị huấn luyện viên trưởng U23 và ĐTQG Việt Nam. Phần lớn thời gian đầu ở đất nước hình chữ S, nhà cầm quân người Hàn Quốc chủ yếu di chuyển bằng các phương tiện có sự hỗ trợ của LĐBĐ Việt Nam như máy bay, xe ô tô đến các sân vận động theo dõi các trận đấu ở V.League để tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Riêng ở Hà Nội, nếu muốn đi lại đâu đó trên phương diện nhu cầu cá nhân, thầy Park thường lựa chọn xe taxi để di chuyển. Tuy mới có mặt Việt Nam khoảng 3 tháng như nhà cầm quân người Hàn Quốc khá rành các quán bán phở, bún chả nổi tiếng tại thủ đô.

Thậm chí khi phu nhân của ông ở Việt Nam, hai vợ chồng thường tới các quán ăn Hàn Quốc để gặp gỡ cộng đồng người Hàn sống và làm việc tại đây.

Park Hang Seo Thaco (8) 7

HLV Park Hang Seo được tặng 1 chiếc ô tô trước khi về Hàn Quốc nghỉ Tết.

Một điều thú vị là HLV Park Hang Seo thường chuẩn bị những tập tiền lẻ với mệnh giá khoảng 50.000 đồng hoặc 100.000 đồng. Theo ông, điều đó giúp cho việc chi trả khi đi taxi hay ăn nhà hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nói về giao thông tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể thích nghi dễ dàng. “Giao thông Việt Nam phức tạp quá. Chắc tôi không thể tự mình lái xe được 100 mét mất. Nhiều xe máy đi lại, di chuyển quá”, thầy Park trao đổi với phóng viên trong một cuộc trò chuyện trước VCK U23 châu Á 2018.

Trước khi trở về Hàn Quốc nghỉ Tết Nguyên Đán, HLV Park Hang Seo được một hãng xe hơi tại Việt Nam tặng chiếc ô tô với giá trị ngót nghét 1 tỷ đồng. Đó là phần thưởng sau khi ông giúp U23 Việt Nam vào đến trận chung kết ở VCK U23 châu Á 2018.

Chiếc xe hơi đắt tiền có thể giúp thầy Park di chuyển chủ động hơn ở Hà Nội. Song với việc chưa quen đường quen xá, có thể xe taxi vẫn sẽ là phương tiện chính mà nhà cầm quân người Hàn Quốc chọn lựa.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn